Kylie Jenner nóng bỏng trong sắc đỏ đón mùa Valentine mới

"Gái một con" Kylie Jenner quyến rũ khó cưỡng trong bộ hình quảng bá dòng mỹ phẩm mới cho mùa Valentine sắp tới.

"Gái một con" Kylie Jenner quyến rũ khó cưỡng trong bộ hình quảng bá dòng mỹ phẩm mới cho mùa Valentine sắp tới.

Kylie Jenner nóng bỏng trong sắc đỏ đón mùa Valentine mới-1 Mới đây, Kylie Jenner tung bộ hình nằm trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập mỹ phẩm mới của thương hiệu Kylie Cosmetics, do cô sáng lập.
Kylie Jenner nóng bỏng trong sắc đỏ đón mùa Valentine mới-2 Bộ hình lấy sắc đỏ làm chủ đạo, dựa theo chủ đề của dòng mỹ phẩm mới là lễ Tình nhân - Valentine sắp tới, 
Kylie Jenner nóng bỏng trong sắc đỏ đón mùa Valentine mới-3 Trong ảnh, Kylie Jenner nhuộm tóc đỏ, mặc trang phục đỏ, đi giày đỏ, đeo phụ kiện đỏ và cả chữ "Kylie" cũng lấp lánh sắc đỏ. Tất cả khiến em út nhà Kardashian đẹp ngọt ngào đến khó cưỡng.
Kylie Jenner nóng bỏng trong sắc đỏ đón mùa Valentine mới-4 Người đẹp khiến cộng đồng mạng không ngớt lời xuýt xoa. Cô được ví như "cây kẹo ngọt ngào" làm say đắm lòng người.
Kylie Jenner nóng bỏng trong sắc đỏ đón mùa Valentine mới-5 Kylie đã hoàn toàn lấy lại được thân hình "đồng hồ cát" sau một năm sinh con gái đầu lòng.
Kylie Jenner nóng bỏng trong sắc đỏ đón mùa Valentine mới-6 Trong gia đình Jenner - Kardashian, em út Kylie là người có khả năng kiếm tiền nhất. Cô là 1 trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới với doanh thu từ công ty mỹ phẩm gần chạm mốc 1 tỷ USD.
Kylie Jenner nóng bỏng trong sắc đỏ đón mùa Valentine mới-7 Cũng như các thành viên khác trong gia đình, Kylie nổi tiếng qua show truyền hình thực tế "Keeping Up with the Kardashians". Cô và các chị gái đều rất giỏi tận dụng hình ảnh bản thân để thu bộn tiền từ việc kinh doanh dòng mỹ phẩm riêng. Vẻ đẹp bốc lửa và tài năng kinh doanh của Kylie Jenner khiến cánh mày râu phải ghen tỵ với sự may mắn của bạn trai cô, rapper Travis Scott.
 
 
Theo Tiền Phong

 


Kylie Jenner


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.