Lâm Chí Khanh, Hương Giang Idol “đọ sắc” áo tắm ngút mắt

Cùng là mỹ nữ chuyển giới, Lâm Chí Khanh hay Hương Giang Idol nóng bỏng hơn khi diện áo tắm?

Cùng là mỹ nữ chuyển giới, Lâm Chí Khanh hay Hương Giang Idol nóng bỏng hơn khi diện áo tắm?

Lâm Khánh Chi

Nhắc đến người đẹp chuyển giới thành công ở Việt Nam thì không thể không nhắc tới Lâm Khánh Chi (tên thật Huỳnh Phương Khanh, nghệ danh cũ Lâm Chí Khanh). Năm 2012, cô quyết định “dao kéo” đau đớn để được sống đúng với con người thật của mình. Hiện tại, cô có nghệ danh Lâm Khánh Chi.

Được biết, nữ ca sĩ đang rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch lên xe hoa trong tương lai gần của mình. Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng Khánh Chi vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung, thân hình nuột nà. Người đẹp từng khẳng định rất hài lòng với vẻ ngoài của mình hiện tại. Cô nhiều lần tự tin diện trang phục nội y, áo tắm khoe trọn dáng vóc gợi cảm, khiến các cô gái thực thụ cũng phải ghen tị. Ở các sự kiện lớn, Khánh Chi cũng ưa chuông gu mặc táo bạo, sexy, nhiều khi át vía đồng nghiệp trên thảm đỏ.

Lâm Chí Khanh khiến fan bất ngờ khi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau chuyển giới

Dù đã sắp 40 tuổi nhưng Lâm Chí Khanh phải khiến nhiều cô gái thực thụ ghen tị với sắc vóc nuột nà của mình

Được biết, Lâm Chí Khanh đang rục rịch chuẩn bị lễ cưới

Lâm Chí Khanh sở hữu nhiều shoot hình chụp nội y ngút mắt

Ở sự kiện, người đẹp chuyển giới mặc táo bạo khoe thềm ngực đầy

Hương Giang Idol

Là nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang gây chú ý khi công khai việc chuyển đổi giới tính trên truyền hình. Sắc vóc ngày càng hoàn hảo, nữ tính của nữ ca sĩ còn được trang tin nước ngoài Singaporeseen khen ngợi, thậm chí đánh giá cô ngang ngửa với mỹ nhân chuyển giới Thái Lan Nong Poy.

Không thể phủ nhận nữ ca sĩ là một trong số ít nhan sắc chuyển giới đẹp nhất và thành công nhất Việt Nam. Hương Giang Idol tích cực nâng cao khả năng trình diễn cũng như phong cách thời trang của mình theo hướng gợi cảm, quyến rũ để khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí. Sự xuất hiện của người đẹp luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, phụ kiện, trang điểm đến giày dép, kiểu tóc. Tủ đồ của Hương Giang thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, cộng thêm sự khéo léo, tinh tế trong phối đồ, cô nàng ngày càng hút fan. Đồng thời, khả năng biểu cảm và tạo dáng tự nhiên, chuyên nghiệp của cô cũng là một điểm sáng đáng ghi nhận trong các bộ ảnh thời trang.

Những shoot hình áo tắm “nóng bỏng mắt” của Hương Giang Idol

Hình thể thực sự của cô nàng khi đi nghỉ mát, không qua photoshop

Hương Giang Idol khoe trọn dáng vóc gợi cảm khi diện nội y quyến rũ 

Theo Dân Việt


Hương Giang Idol

Lâm Chí Khanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.