Lam Trường "thân mật" với hoa hậu Alex Trần?

"Anh Hai" bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh mới khá tình cảm với hoa hậu Việt Nam toàn cầu.

 

  Cỡ chữ
"Anh Hai" bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh mới khá tình cảm với hoa hậu Việt Nam toàn cầu.

Là ca sĩ rất nghiêm túc với nghề, có thể nói cho đến thời điểm này, Lam Trường là một trong số những nghệ sĩ ít scandal và hiếm khi tự thân bộc bạch với báo giới những câu chuyện mang tính riêng tư.

Tuy nhiên, dù muốn dù không thì "sự cố tình cảm" với Tuyết Ngọc lan tràn trên báo giới trong thời gian vừa qua vẫn diễn ra và câu chuyện về hạnh phúc thật sự của gia đình anh cũng được lên trang. Điều đó, ít nhiều mang đến cho anh sự tổn thương dẫn đến sự bộc bạch rất chân tình trong một bài báo rằng đây là thời điểm anh ngại chia sẻ chuyện gia đình nhất. "Tôi có thể nói mọi thứ về mình nhưng đây không còn là chuyện riêng của bản thân tôi. Nó liên quan đến người thân của tôi, gia đình nên tôi không muốn mọi người mổ xẻ hơn nữa!" - anh chia sẻ.

Tự nhận mình là người hay mang đến những phiền phức cho các cô gái, tuy nhiên, dạo gần đây khán giả lại cảm thấy khá bất ngờ khi anh và hoa hậu Việt Nam toàn câu Alex Trần tỏ ra rất tâm đầu ý hợp. Đầu tiên là xuất hiện cùng nhau thật lãng mạn và nồng nàn trong ca khúc Con đường màu xanh trong Đêm nhan sắc, kế đến là những bộ ảnh chụp thật tình cảm với hoa hậu.

Phải chăng, Anh Hai đang thân mật với hoa hậu Việt Nam toàn cầu Alex Trần? Đi tìm câu trả lời từ phía người trong cuộc, Alex Trần cho biết thật ra cả hai chỉ hợp tác với nhau trong công việc. Sự xuất hiện khá nồng nàn và thân mật với nhau trong các bộ ảnh đơn giản là do yêu cầu từ ý tưởng của stylist và ê kíp thực hiện hình ảnh.

Theo Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.