Lê Âu Ngân Anh diện 'cây' hàng hiệu nhưng 'spotlight' thuộc về mái tóc ngắn

Xuất hiện trong loạt ảnh mới, Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ với tạo hình lạ mắt. Mái tóc dài dịu dàng quen thuộc đã được thay bằng kiểu tóc bob.

Xuất hiện trong loạt ảnh mới, Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ với tạo hình lạ mắt. Mái tóc dài dịu dàng quen thuộc đã được thay bằng kiểu tóc bob.
 

Lê Ân Ngân Anh vốn gắn liền với mái tóc dài thướt tha nữ tính, tuy nhiên mới đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi đổi gió mái tóc quen thuộc chuyển sang kiểu tóc bob trẻ trung. Trong bộ ảnh này, Hoa hậu Đại dương 2017 diện bộ cánh của thương hiệu Versace 1.595 USD (37 triệu đồng), giày Christian Louboutin 815 bảng Anh (24 triệu đồng) và chiếc túi của Louis Vuitton có giá 2.500 USD (58 triệu đồng). Hình ảnh mới của cô nàng đã khiến dân tình vô cùng thích thú, đa phần đều cho rằng kiểu tóc này rất hợp và giúp Ngân Anh hack tuổi đáng kể.

Lê Âu Ngân Anh cho biết, cô cũng muốn thay đổi kiểu tóc bob để F5 bản thân nhưng vì chưa được sự đồng ý cua bố mẹ nên cô quyết định chụp trước bộ ảnh. Cô hy vọng nếu bố mẹ có vô tình xem được bộ ảnh này của mình và sẽ đồng ý cho cô cơ hội thay đổi tóc.

Lê Âu Ngân Anh diện cây hàng hiệu nhưng spotlight thuộc về mái tóc ngắn-1
Lê Âu Ngân Anh diện cây hàng hiệu nhưng spotlight thuộc về mái tóc ngắn-2
Lê Âu Ngân Anh diện cây hàng hiệu nhưng spotlight thuộc về mái tóc ngắn-3
Lê Âu Ngân Anh diện cây hàng hiệu nhưng spotlight thuộc về mái tóc ngắn-4
Lê Âu Ngân Anh diện cây hàng hiệu nhưng spotlight thuộc về mái tóc ngắn-5


Theo Công Lý & Xã hội

 


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.