Lê Phương tất bật đi thử áo cưới cùng tình trẻ

Bà mẹ một con đang tất bật chuẩn bị lễ tái hôn sắp diễn ra tại quê nhà Trà Vinh vào ngày 8/8 tới.

Bà mẹ một con Lê Phương đang tất bật chuẩn bị lễ tái hôn sắp diễn ra tại quê nhà Trà Vinh vào ngày 8/8 tới.   

Vào ngày 8/8 tới, nữ diễn viên Lê Phương sẽ chính thức tái hôn cùng bạn trai trẻ kém 7 tuổi – Trung Kiên tại quê nhà Trà Vinh. Những ngày gần đây, nữ diễn viên khá bận rộn khi vừa phải sắp xếp lịch trình công việc, vừaPhương Quế Nhưchuẩn bị đồ cưới cho ngày trọng đại.

le phuong tat bat di thu ao cuoi cung tinh tre hinh anh 1

Được biết, cặp đôi đã đặt may 3 bộ áo dài cưới với các tone màu đỏ, tím và trắng cho 3 tiệc cưới được tổ chức lần lượt tại Trà Vinh, Ninh Thuận và TP.Hồ Chí Minh.

le phuong tat bat di thu ao cuoi cung tinh tre hinh anh 2

Trong lần chia sẻ gần đây với chúng tôi, Lê Phương cho biết, đây là khoảng thời gian cô hạnh phúc nhất trong suốt mấy năm qua. Bởi cuối cùng, bà mẹ một con cũng tìm được bến đỗ bình yên sau khi trải qua nhiều sóng gió, thử thách tình cảm. Cô hy vọng chuỗi ngày sắp tới ở bên Trung Kiên sẽ luôn đẹp và hạnh phúc như lúc này.

le phuong tat bat di thu ao cuoi cung tinh tre hinh anh 3

Về phía Trung Kiên, anh cũng tỏ ra háo hức không kém khi sắp bước vào cuộc sống vợ chồng với Lê Phương. “Chỉ còn 72 giờ độc thân nữa thôi, khoảnh khắc đợi chờ từng phút, từng giờ trôi qua, mong cho mau đến ngày ấy. Chỉ còn vài ngày nữa thôi mà Kiên thấy lâu lắm, nóng lòng lắm.”

le phuong tat bat di thu ao cuoi cung tinh tre hinh anh 4

Được biết, Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi bắt đầu hẹn hò từ năm 2016, sau lần đầu tiên gặp gỡ từ chuyến thăm đảo Trường Sa cùng nhiều anh em nghệ sĩ.

le phuong tat bat di thu ao cuoi cung tinh tre hinh anh 5

Thời điểm đó, cô chỉ xem Trung Kiên như một cậu em trai nhỏ, bởi sau những lần đổ vỡ hôn nhân, cô có phần sống khép kín, dè chừng và chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới.

le phuong tat bat di thu ao cuoi cung tinh tre hinh anh 6

Nhưng sau khi có nhiều thời gian tiếp xúc, Lê Phương dần nhận ra chàng trai này không “trẻ con” như cô nghĩ. Cô bị anh chinh phục bởi sự chín chắn, thái độ sống tích cực, có trách nhiệm và luôn giúp đỡ mọi người.

le phuong tat bat di thu ao cuoi cung tinh tre hinh anh 7

Tuy nhiên, sau khi hẹn hò, chuyện tình cảm của Lê Phương và Trung Kiên bị 2 bên gia đình phản đối vì sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác. Cả hai phải mất một thời gian dài dùng sự chân thành để thuyết phục người thân thay đổi quan điểm và ủng hộ cặp đôi đến với nhau.

le phuong tat bat di thu ao cuoi cung tinh tre hinh anh 8

Sáng ngày 6/8, Lê Phương sẽ lên đường về quê Trà Vinh để chuẩn bị cho hôn lễ sắp được diễn ra vào 8/8 tới.

Theo Dân Việt


Lê Phương

đám cưới Lê Phương

diễn viên Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.