Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước

Nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" khiến công chúng xuýt xoa vì nhan sắc trẻ đẹp giống hệt 16 năm trước. Cô được khen ngợi là quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc.

Nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" khiến công chúng xuýt xoa vì nhan sắc trẻ đẹp giống hệt 16 năm trước. Cô được khen ngợi là quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc.
 

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước-1

Ngày 7/5, nữ diễn viên Lee Young Ae trở thành chủ đề được quan tâm trên trang chủ Naver Hàn Quốc khi hình ảnh tham dự sự kiện của cô được đăng tải lên mạng Internet. Công chúng khá bất ngờ khi nhận ra nhan sắc của "nàng Dae Jang Geum" không quá khác biệt so với thời điểm bộ phim được ra mắt vào 16 năm trước. 

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước-2Công chúng không tiếc lời khen ngợi sự trẻ trung của nữ diễn viên. Ở tuổi 48, vẫn duy trì được làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống. Ở khóe miệng và đuôi mắt xuất hiện vài nếp nhăn nhỏ, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của cô. 

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước-3Không chỉ giữ được sự tươi trẻ, minh tinh 48 tuổi trong vài góc hình còn gây ấn tượng vì thần thái sang trọng, quý phái. Nhiều người thậm chí ví von cô với hình ảnh của một vị phu nhân tổng thống. 

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước-4Lee Young Ae sinh năm 1971, nổi tiếng tại Việt Nam nhờ bộ phim dã sử Nàng Dae Jang Geum (Ngọc sáng hoàng cung). Cô gia nhập ngành giải trí vào năm 1993 thông qua bộ phim truyền hình How Is Your Husband. Trong 26 năm sự nghiệp, cô không xuất hiện trong nhiều bộ phim, nhưng mỗi lần nhận kịch bản đều là những vai diễn đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất. 

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước-5Không chỉ diễn xuất giỏi, Lee Young Ae còn được yêu mến vì là một trong những ngôi sao hiếm hoi có thành tích học tập xuất sắc. Nữ diễn viên tốt nghiệp cử nhân khoa tiếng Đức thuộc đại học Han Yang danh tiếng. Sau đó, cô chuyển sang đại học Chung Ang để hoàn thành khóa học thạc sĩ chuyên ngành Diễn xuất và Lý luận điện ảnh. Thậm chí, ngôi sao Nàng Dae Jang Geum còn từng thổ lộ mong muốn được học lên học vị Tiến sĩ. 

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước-6Ngay từ những ngày đầu gia nhập showbiz, Lee Young Ae đã được khen ngợi là ngôi sao xinh đẹp nhất Hàn Quốc những năm đầu thập niên 1990. Khán giả Hàn Quốc coi cô là "quốc bảo nhan sắc" của xứ kim chi. 

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước-7Sau thành công vang dội của Nàng Dae Jang Geum, Lee Young Ae hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, chỉ xuất hiện trong một vài tác phẩm điện ảnh hoặc sự kiện có chọn lọc. Cô chia sẻ muốn dành thời gian để học tập và cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Lee Young Ae không hề giảm sút.

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước-8Mỗi lần xuất hiện, cô đều gây "bão" các trang mạng nhờ nhan sắc được mệnh danh trẻ mãi không già của mình. Nhiều năm nay, sắc vóc mảnh mai và sang trọng của Lee Young Ae thường được coi là đỉnh cao nhan sắc của giới nghệ sĩ Hàn Quốc. 

 

Theo Zing


Lee Young Ae

diễn viên Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.