Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới

Những dịch vụ tốt nhất, sang trọng nhất và lịch sự nhất đã được cặp đôi thực hiện để đón các khách mời đến Phú quốc dự cưới của mình.

Những dịch vụ tốt nhất, sang trọng nhất và lịch sự nhất đã được cặp đôi thực hiện để đón các khách mời đến Phú quốc dự cưới của mình.

Sáng 9/11, dàn khách mời dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng bao gồm: người thân, bạn bè, các ngôi sao của làng giải trí Việt đã đáp chuyện bay đến Phú Quốc.

Đây được xem là đám cưới xa xỉ, đắt giá và thu hút sự chú ý của giới truyền thông cùng công chúng Việt nhất năm 2019. Theo đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ chăm chút cho hôn lễ mà còn chăm sóc các khách mời vô cùng chu đáo bằng những dịch vụ tốt nhất. 

Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới-1Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới-2Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới-3Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới-4Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới-5Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới-6Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới-7Lộ diện những căn phòng đẳng cấp mà Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng dùng hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho khách mời tới dự đám cưới-8

Các khách mời được ở những căn phòng sang trọng với bánh và trái cây bày trí đẹp mắt như lời chào và lời cảm ơn đã đến dự hôn lễ. Bên cạnh đó, còn có cả thư ngỏ với đầy đủ chi tiết yêu cầu khi dự hôn lễ. Sự tỉ mỉ của cặp đôi khiến bạn bè và người thân vô cùng hài lòng.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.