Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?

Áo dài là trang phục truyền thống mang nét văn hóa đặc trưng của phụ nữ Việt Nam.

Áo dài là trang phục truyền thống mang nét văn hóa đặc trưng của phụ nữ Việt Nam.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-1

Sự kiện ra mắt dòng xe do Việt Nam sản xuất tại Paris thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Thế nhưng, khoan bình luận về điều đó mà chúng ta chuyển hướng chú ý khi Tiểu Vy diện áo dài lộ nội y. 

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-2

Kể từ sau khi đăng quang, sự cố lộ nội y với áo dài được cho là nghiêm trọng nhất của người đẹp, tạo nên nguồn cơn dư luận đa chiều.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-3

Sẽ không có gì đáng nói nếu Tiểu Vy diện áo dài nhưng lộ phần nội y mà nhiều người cho rằng chưa tế nhị, nhất là trong sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-4

NTK/stylist Hữu Anh Zoner nói: "Vy đã đăng quang hoa hậu và là đại sứ Việt Nam đại diện cho nhan sắc của một quốc gia, sẽ có nhiều nước bạn và khách quý nhìn vào đánh giá. Hơn nữa lại mặc quốc phục áo dài, để lộ nội y ra như vậy là phản cảm...

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-5

... Theo tôi, sexy là tốt nhưng phải đúng nơi và đúng chỗ. Giá như, cô ấy mặc bên trong là áo quây hoặc lựa chọn một chiếc áo dài kín hơn".

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-6

Được biết, đây là thiết kế của Nguyễn Công Trí. Từng được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-7

Có thể thấy, Tiểu Vy đã học hỏi cách lên đồ y nguyên từ sàn diễn và nếu chọn lựa nội y tinh tế, kín đáo hơn có lẽ Tiểu Vy đã ghi điểm tuyệt đối.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-8

Minh Tú mắc thảm họa thời trang thường thấy với áo dài trắng, cô chọn nội y có gam màu nổi bật nên khi mix cùng áo dài trắng dễ dàng gây chú ý người nhìn đối diện.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-9

Theo stylist An Nhiên cho rằng tổng thể rất ấn tượng, tuy nhiên "nhìn thấy ngay một điểm lỗi là mặc áo lót bên trong không phù hợp". Chất liệu may áo dài thường khá mỏng, nhẹ nên cần chọn nội y sao cho không phô lộ, không lệch màu, không nổi cộm kém duyên. Đặc biệt đối với áo dài trắng, việc chọn lựa này càng cần cẩn trọng hơn.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-10

Hoặc nếu muốn gợi cảm thì hãy chọn áo dài xuyên thấu cao tay như thiết kế này, nét đẹp truyền thống của tà áo dài vẫn được gìn giữ mà người mặc lại gợi cảm vừa đủ.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-11

Cũng là áo dài trắng, Phạm Hương được người hâm mộ dành "cơn mưa lời khen" vì đẹp không tỳ vết, không lộ nội y cũng không rõ đường viền áo lót.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-12

Nội y khi chọn mặc cùng áo dài không chỉ vừa vặn khuôn ngực, màu sắc ăn nhập mà độ dày mỏng của áo ngực cũng là điều cần lưu ý. Khánh Thi vì chọn nội y độn dày mà để vòng 1 trở nên ghồ ghề.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-13

Lý Nhã Kỳ cũng từng gây sóng dư luận với áo dài màu cam, mỏng dính lộ nội y rõ mồn một. Dù nội y đã được chọn tiệp màu với áo dài nhưng chi tiết ren xuyên thấu trở thành vô duyên, phá bỏ vẻ đẹp thanh lịch vốn có của trang phục. Thay vào đó là sự khoe thân quá đà.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-14

Lý Nhã Kỳ từng đẹp đến nao lòng khi diện áo dài xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Một minh chứng khác về áo dài đắp ren, chuyển từ vị trí từ ngực qua tay áo là đẹp không ai dám chê.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-15

Trước khi trở thành mỹ nhân áo dài, mặc dáng nào cũng đẹp, màu nào cũng xinh... chắc hẳn mỹ nhân kim cương đã phải tự rút ra từ sự cố trước đó.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-16

Diva Hồng Nhung cũng được gọi tên trong top mỹ nhân lộ nội y với áo dài gây tranh cãi. Cụm từ "mặc cũng như không" là điều chính xác nhất khi miêu tả về cô trong thiết kế táo bạo này.

Lộ nội y khi mặc áo dài: Gây tranh cãi nhất là lần Tiểu Vy gặp David Beckham?-17

Áo dài càng đơn giản càng đẹp, đây là chân lý mà mỹ nhân Việt rút ra sau bao lần "chơi lớn" diện trang phục phá cách và gặp sự cố đỏ mặt không biết trước.

 

Theo Dân Việt


Tiểu Vy

Hồng Nhung

Lý Nhã Kỳ

áo dài

lộ nội y

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.