Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha "thất bại toàn tập" của các nhóc tì

Nếu bạn đang buồn chán hay căng thẳng, chùm ảnh hài hước của các nhóc tì nghịch ngợm dưới đây sẽ giúp bạn thư giãn hơn lúc nào hết.

Nếu bạn đang buồn chán hay căng thẳng, chùm ảnh hài hước của các nhóc tì nghịch ngợm dưới đây sẽ giúp bạn thư giãn hơn lúc nào hết.

Bọn trẻ luôn nghĩ ra rất nhiều trò "tai quái" để chơi đùa. Song bên cạnh những lúc ấy, có nhiều tình huống xảy ra khá bất ngờ mà chính lũ trẻ cũng không lường trước được. Hoặc có đôi khi, vì suy nghĩ hồn nhiên, thơ ngây nên các nhóc tì cũng bị rơi vào các trường hợp "thất bại toàn tập" vô cùng hài hước.

Làm cha mẹ, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cảnh "dở khóc dở cười" như thế nhưng không phải ai cũng may mắn ghi lại được. Đó sẽ là "liều thuốc bổ tinh thần" giúp cho hành trình nuôi con khôn lớn bớt căng thẳng và luôn đầy ắp kỉ niệm.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-1 Có lẽ em bé này chưa từng được tập dượt chơi cầu trượt lần nào nên mới có kĩ thuật rung lắc đáng ngạc nhiên thế kia.
Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-2 Khen cho chàng trai ấy, nỗ lực đến cùng nhưng mãi chưa hoàn thành nhiệm vụ.
Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-3 Minh chứng hùng hồn cho thấy "combo lều và những đứa trẻ" luôn tạo ra tiếng cười không ngớt.
Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-4 Thành thật mà nói món đồ chơi đắt tiền kia chưa chắc đã "đáng giá" bằng một chiếc vỏ hộp ngũ cốc đâu.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-5 Có những sự tình cờ mà đầy oan trái.
Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-6 Màn trình diễn đang hoàn hảo cho đến khi... xuất hiện cơn gió phản bội kia.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-7 Chiếc máy nướng bánh này chẳng thân thiện chút nào, nó làm cậu bé giật mình đến ngã ngửa ra.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-8 Đang vui thì đứt dây đàn.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-9 Ngoài việc mang lại niềm vui cho trẻ thì những vụ cắm trại còn là cơ hội cho các nhóc tỳ thử thách sức mạnh của bản thân.
Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-10 Minh chứng hùng hồn cho lời khuyên kiểu gì cũng phải sinh đủ cho các con có anh, có em.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-11 Người ta nói sai thời điểm mọi chuyện sẽ chẳng đi tới đâu, nhưng sai vị trí sẽ đưa bạn đi mãi không dừng.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-12 "Mình tin bạn như thế, mình yêu bạn bao nhiêu mà bạn nỡ phản bội mình".

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-13 "Mẹ ơi cái bóng cứ đuổi bắt con".

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-14 Chơi trò phun nước nhưng khi nước phun ra thì cậu bé này đã buông tay mà chạy rẽ đất.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-15 Đang ngầu là thế ấy vậy mà... "ngã cây".

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-16 Kẻ thù có thể ở ngay xung quanh ta, thậm chí trên người ta và tấn công đầy bất ngờ.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-17 Nhớ lời mẹ dặn, con luôn bám chặt thanh vịn mỗi khi xuống cầu thang, ấy vậy mà vẫn không đảm bảo an toàn.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-18 Không uống mà cũng say quá các bạn ạ!

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-19 Có lẽ cô bé đang tìm hiểu về hiện tượng đóng băng.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-20 Xin lỗi em, chị đã nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh!

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-21Khi tất cả lũ bạn thân quay lưng với bạn.

Loạt ảnh động khiến bạn không thể nhịn cười vì những pha thất bại toàn tập của các nhóc tì-22

Còn trong tình huống này lại là hội bạn thân rất thân, đến ngã cũng phải rủ nhau.

 

Theo Helino
 


anh vui

Ảnh hài hước

ảnh động hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.