Loạt ảnh 'gây sốc' chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu

Nhìn những hình ảnh này, nhiều dân mạng phải thốt lên: "Đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi".

Nhìn những hình ảnh này, nhiều dân mạng phải thốt lên: "Đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi".

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-1

Mới đây, trang Bored Panda đăng tải loạt ảnh sự khác biệt giữa trước và sau khi trang điểm của các cô dâu châu Âu. Những bức hình này nhanh chóng nhận được sự chú ý trong cộng đồng mạng vì thay đổi rõ rệt của hội chị em nhờ tài nghệ họa mặt từ thợ trang điểm. Theo tìm hiểu, đây là các tác phẩm thuộc về chuyên viên trang điểm người Kosovo - Arber Bytygi.

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-2

Bằng đôi bàn tay tài hoa của mình, Arber có thể giúp những cô gái có gương mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày vui của mình.

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-3

Có thể thấy khác với nhiều nơi, Arber luôn thay đổi phong cách trang điểm sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt, đường nét của khách hàng. Với tay nghề chuyên nghiệp, nhà làm đẹp này có thể biến hóa bất kỳ cô gái nào trở thành nàng công chúa sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà. 

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-4

Lớp nền hoàn hảo có thể giúp hội chị em che đi những khuyết điểm thường thấy trên khuôn mặt như quầng thâm, mụn hay tàn nhang.

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-5

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và Arber Bytygi luôn biết cách làm nổi bật điểm đó trên khuôn mặt của khách hàng. Chuyên viên trang điểm này thường vẽ eyeliner đậm, sâu từ khóe mắt để tạo hiệu ứng giúp mắt trông to, sắc sảo hơn.

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-6

Với sự thay đổi rõ rệt thế này, ai mà ngờ được người ở hai bức ảnh đều là một?

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-7

Bên cạnh việc make up, tạo kiểu tóc cũng là bước quan trọng trong quá trình trang điểm cô dâu. Một kiểu tóc phù hợp với váy cưới cộng thêm phụ kiện đầu lấp lánh như vương miện, bờm hay voan chùm đầu sẽ khiến cô dâu trông xinh đẹp hơn muôn phần. 

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-8

Arber Bytygi nhận được nhiều lời khen ngợi từ phái đẹp. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng các cô dâu không nhất thiết phải trang điểm quá đậm như vậy. Tài khoản Foxxy bình luận: "Tôi hiểu rằng ai cũng muốn đẹp nhất trong lễ cưới của mình, nhưng trang điểm thế này đậm quá. Lớp trang điểm dày đến mức các cô gái như biến thành người khác. Có khi càng đơn giản lại càng đẹp".

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-9

Người dùng Janine B đồng quan điểm: "Tôi không phủ nhận tay nghề của thợ trang điểm nhưng lớp make up khiến các cô gái không còn là mình nữa. Trong đám cưới, một cô dâu nên trông giống chính bản thân hơn là một con búp bê. Có thể người khác sẽ thích kiểu trang điểm này, tôi thì không".

Loạt ảnh gây sốc chứng minh sức mạnh to lớn của trang điểm cô dâu-10Sở hữu tài trang điểm thần kỳ, "phù thủy make up xứ Kosovo" Arber Bytygi có tới hơn 308.000 lượt theo dõi trên Instagram. 

 

Theo Zing


trang điểm cô dâu

trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.