Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong "Vợ ba"

Nguyễn Phương Trà My - người đảm nhận vai chính trong phim "Vợ ba" có nhiều cảnh nóng khi mới 13 tuổi khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng

Nguyễn Phương Trà My - người đảm nhận vai chính trong phim "Vợ ba" có nhiều cảnh nóng khi mới 13 tuổi khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng về nhan sắc đời thường.

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-1
    
Trà My (đóng vai Mây) trong phim "Vợ ba" là cái tên liên tục được cộng đồng nhắc đến trong thời gian gần đây. Tham gia phim gắn mác 18+ hiện tại phải dừng chiếu và bị xử phạt 50 triệu này, Trà My mới 13 tuổi và xuất hiện trong khá nhiều cảnh quay nhạy cảm gây ra những tranh cãi trái chiều trong dư luận. Ngoài ra, nữ diễn viên nhí còn phải thực hiện những cảnh quay táo bạo như: mang bầu, sinh con, cho con bú...

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-2

Khác với hình tượng một người phụ nữ từng trải, già dặn trong phim "Vợ ba", Trà My được nhận xét xinh đẹp, đáng yêu đời thường. 

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-3

Cô nàng sinh năm 2004 sở hữu gương mặt bầu bĩnh như những cô cậu đang tuổi ăn tuổi lớn.

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-4

Phong cách ăn mặc của Trà My giản dị, trẻ trung. 

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-5Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-6Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-7Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-8

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-9

Một số hình ảnh đời thường không có trên phim của cô nàng 13 tuổi đã đóng cảnh nóng trong "Vợ ba".

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-10

Chia sẻ hình ảnh này, Trà My chú thích: "Hôm qua có một chút sự cố nên Trà My trang điểm và làm tóc hơi già dặn so với thường ngày, Bình thường Trà My vẫn thích phong cách nhẹ nhàng tự nhiên thôi ạ". 

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-11

Thậm chí, có hình ảnh chụp góc nghiêng của Trà My được cư dân mạng nhận xét giống Hoa hậu Phạm Hương.

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-12Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-13

Nữ diễn viên nhí luôn có mẹ - chị Mỹ Na theo sát và đồng hành cùng con trong cuộc sống.

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-14

Được biết, trước khi đảm nhận vai chính trong phim "Vợ ba", Trà My từng góp mặt trong 2 bộ phim là: "Dòng sông thương nhớ" (đóng khi 9 tuổi) và "Mỹ nhân Sài thành" (đóng năm 10 tuổi).

Loạt ảnh không có trên phim của bé 13 tuổi đóng cảnh nóng trong Vợ ba-15

Cô bé này đã vượt qua 900 ứng viên trong một chiến dịch casting kéo dài trên toàn quốc để nhận vai nữ chính phim "Vợ ba". 

Theo Dân Việt


Vợ Ba

Nguyễn Phương Trà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.