Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại 'khó đỡ' thế này đây

Blogger Vienna Doll (Thái Lan) khiến dân mạng không khỏi bật cười với loạt hình "làm lố" về sự khác biệt giữa tạo dáng chụp ảnh trong tưởng tượng và thực tế.

Blogger Vienna Doll (Thái Lan) khiến dân mạng không khỏi bật cười với loạt hình "làm lố" về sự khác biệt giữa tạo dáng chụp ảnh trong tưởng tượng và thực tế.

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-1

Vienna (nickname Vienna Doll) là blogger người Thái Lan đang hoạt động tại Nhật Bản. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng tính cách vui nhộn, cô nàng thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-2

Thời gian gần đây, Vienna "gây sốt" khắp các diễn đàn với loạt ảnh "tưởng tượng - thực tế" với biểu cảm hài hước. Trên trang Twitter, hot girl Thái Lan không ngại tự làm xấu mình để tạo nên những bức hình vui nhộn. Những hình ảnh của cô nhanh chóng viral và được nhiều người yêu thích.

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-3

Với công việc chính là blogger chuyên về du lịch, bên cạnh việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp long lanh nơi mình đặt chân đến, Vienna Doll còn tranh thủ tạo nên những bức ảnh "để đời". 

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-4

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-5Dù biểu cảm "khó đỡ" trong những khung hình "thực tế" song nữ blogger vẫn được không ít dân mạng khen dễ thương, xinh xắn.

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-6

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-7Vienna yêu thích việc trải nghiệm các nền văn hóa. Cô có cơ hội đi đến nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, UAE... Tại phần giới thiệu trên Instagram cá nhân, cô viết: "Tôi muốn cả thế giới biết rằng trẻ em Thái Lan không cưỡi voi đến trường".

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-8

Bên cạnh làm những vlog giới thiệu về du lịch, Vienna cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp. Cô cũng làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang. Trên những video của mình, Vienna nói song song hai ngôn ngữ là Nhật và Thái.

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-9

Loạt ảnh sang chảnh trên mạng trong thực tế lại khó đỡ thế này đây-10Vienna còn có khả năng kinh doanh. Cô hiện sở hữu một cửa hàng thời trang chuyên về quần áo, phụ kiện online. 

 

Theo Zing


ảnh sống ảo

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.