Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ 'Tỷ phú showbiz'

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Kylie Jenner còn là nữ "Tỷ phú showbiz" với khối tài sản lên tới 900 triệu USD khi mới 21 tuổi.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Kylie Jenner còn là nữ "Tỷ phú showbiz" với khối tài sản lên tới 900 triệu USD khi mới 21 tuổi. Chính vì vậy mọi thông tin cập nhật về ngôi sao truyền hình thực tế này luôn được nhiều người dõi theo.

Kylie Jenner (sinh ngày 10 tháng 8 năm 1997) là một nhân vật truyền hình thực tế và mạng xã hội, người mẫu, doanh nhân người Mỹ. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians trên kênh E!. Vào năm 2012, cô hợp tác với thương hiệu quần áo PacSun, cùng với chị gái Kendall để tạo ra một dòng thương hiệu của riêng họ "Kendall and Kylie".

Vào năm 2014, Time đã liệt kê chị em Jenner vào danh sách 25 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất năm 2014 vì sự ảnh hưởng đáng kể của họ trong số các thanh thiếu niên trên mạng xã hội. Cô cũng xuất hiện ở danh sách này vào năm sau. Năm 2016, cô là một trong top 10 nhân vật nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-1Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-2Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-3Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-4Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-5Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-6Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-7Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-8Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-9Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-10Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-11Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-12Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-13Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-14Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-15Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-16Loạt ảnh siêu gợi cảm của nữ Tỷ phú showbiz-17

Sở hữu body gợi cảm nên Kylie Jenner luôn được nhiều người theo dõi nhiều nahats trên Instagram

Theo NLĐ


Kylie Jenner

nữ tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.