Loạt hình vẽ đáng yêu về hành trình đáng nhớ của U23 Việt Nam

Trước kỳ tích của đội U23 Việt Nam, tất cả những ai theo dõi đều cảm thấy tự hào, phấn khởi. Loạt hình vẽ được tung ra không lâu sau khi U23 Việt Nam kết thúc trận chung kết.

Trước kỳ tích của đội U23 Việt Nam, tất cả những ai theo dõi đều cảm thấy tự hào, phấn khởi. Loạt hình vẽ được tung ra không lâu sau khi U23 Việt Nam kết thúc trận chung kết.

chibi

Nguyễn Quang Hải được trang Bleacher Report Football vẽ hình riêng. Trang này gọi U23 Việt Nam là những “người hùng dân tộc” thay cho lời cảm thán trước màn trình diễn của U23 Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên trang này quan tâm, bày tỏ ngưỡng mộ 2 lần đến một đội bóng Đông Nam Á – Nguồn: Bleacher Report Football

Dù không giành được chức vô địch, những gì U23 Việt Nam thể hiện đã khiến người hâm mộ “cháy lòng”. Tất cả khoảnh khắc tuyệt vời của đội bóng đã khắc sâu vào tâm trí của người hâm mộ, điều mà chúng ta phải mất 10 năm chờ đợi mới có được.

Các hoạ sĩ mạng cũng không nằm ngoài tinh thần đó. Những hình ảnh đẹp trong các trận đấu đều đã biến thành cảm hứng cho ngòi bút, bàn phím và con chuột của họ.

Dưới đây là hình ảnh các cầu thủ trẻ qua góc nhìn hài hước, tếu táo của các hoạ sĩ comic:

chibi1

chibi2

chibi3chibi4chibi6chibi7chibi8chibi9chibi10chibi11chibi12chibi12chibi13chibi14chibi15chibi16chibi17chibi18chibi19chibi20chibi21chibi22chibi23

Theo Tuổi Trẻ


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.