Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi

Châu Bùi, Trang Lou, Nga Wendy và Heo Mi Nhon là những hot girl được chú ý trên mạng xã hội vì tậu nhà khi tuổi đời còn trẻ.

Châu Bùi, Trang Lou, Nga Wendy và Heo Mi Nhon là những hot girl được chú ý trên mạng xã hội vì tậu nhà khi tuổi đời còn trẻ.

Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-1
Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) là fashionista đình đám Hà thành. Cô được nhiều người khen có vẻ ngoài cá tính cùng gu thời trang sành điệu. Ngoài ra, 9X còn được dân mạng chú ý vì thường xuất hiện tại các sự kiện thời trang trong và ngoài nước.
Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-2Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-3

Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-4
Ngày 5/7, Châu Bùi đăng lên trang cá nhân ảnh cô đang chuyển sang nhà mới tậu tại TP.HCM. "Chuyển nhà thật dã man... gục ngã. Nhưng vui lắm", cô viết. Là fashionista đình đám, Châu Bùi có cơ hội làm việc với những thương hiệu lớn như Chanel, Gucci, LV. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang trong nước. Công việc KOL, quảng cáo sản phẩm cũng mang lại cho người đẹp khoản thu nhập ổn định. Vì vậy, theo nhiều người, việc mua được nhà là thành quả đáng được ghi nhận của hot girl này.
Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-5
Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) là em gái vlogger Huy Me. Tuy không hoạt động nghệ thuật, cô vẫn có 1,2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. 9X còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình 5 năm với Tùng Sơn trước khi về chung một nhà vào năm 2015.
Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-6Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-7Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-8Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-9Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-10
"Hot family" Trang Lou - Tùng Sơn gây chú ý vì tậu nhà đẹp, xe sang khi chưa chạm mốc 25 tuổi. Với em gái Huy Me, thu nhập chính của cô đến từ việc kinh doanh thời trang. Ngoài ra, 9X và chồng còn nhận quảng bá sản phẩm, làm KOL cho nhiều thương hiệu. Tuy không tiết lộ giá trị tài sản mình đang có, gia đình Tùng Sơn vẫn được nhiều người khen giỏi kiếm tiền dù tuổi đời còn trẻ.
Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-11Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-12
Nga Wendy (Hồ Thị Thanh Nga, sinh năm 1991) được dân mạng biết đến là It Girl, rich kid đình đám. Vài năm gần đây, cô "từ bỏ" cuộc chơi của giới hot girl, tập trung vào việc kinh doanh. 9X đang là chủ thương hiệu thời trang do cô tự sáng lập. 
Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-13Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-14
Nga Wendy được chú ý hơn cả với thông tin "hot girl tậu nhà ở tuổi 23". Sau 4 năm, 9X tiết lộ cô từng 4 lần mua nhà bằng số tiền tự kiếm được. Chia sẻ với Zing.vn, Nga nói việc kinh doanh thời trang mang lại cho cô nguồn thu ổn định. Bên cạnh đó, rich kid này còn xây xưởng may, tìm thêm thu nhập từ các hợp đồng thiết kế đồng phục cho công ty, spa, lounge... "Việc kinh doanh bất động sản bán đi mua lại cũng giúp mình có thêm thu nhập", Nga Wendy nói.
Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-15
Heo Mi Nhon (tên thật Hoàng Thanh Loan, sinh năm 1991) cùng ông xã Kiên Hoàng là cặp vợ chồng được dân mạng quan tâm trên mạng xã hội. Giống như "hot family" Tùng Sơn - Trang Lou, "gia đình Cam Cam" có nguồn thu chính từ việc quảng bá sản phẩm, làm KOL cho các thương hiệu thời trang. Ngoài ra, cả hai còn tham gia đóng phim, tham dự sự kiện thời trang, ra mắt nhãn hàng để có thêm thu nhập.
Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-16Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-17Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-18Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi-19
Năm 2017, Kiên Hoàng khoe trên trang cá nhân sở hữu căn hộ rộng 95 m vuông được nhiều người chú ý. Một thời gian sau, cả hai quyết định dọn khỏi nơi ở cũ và mua cùng lúc hai căn hộ mới. Theo lời ông bố sinh năm 1991, quyết định mua cùng lúc hai căn hộ là cách để hai vợ chồng có của để dành

Theo Tri Thức Trực Tuyến


Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.