Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ

Ngoài thời trang sân bay, trong phim hay trên sân khấu, người hâm mộ còn được dịp chiêm ngưỡng loạt sao nữ Hàn mặc đầm sang trọng tại thảm đỏ.

Ngoài thời trang sân bay, trong phim hay trên sân khấu, người hâm mộ còn được dịp chiêm ngưỡng loạt sao nữ Hàn mặc đầm sang trọng tại thảm đỏ.

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-1

Nhiều dân mạng nhận xét chiếc váy khoét sâu phần ngực Yoona mặc đi dự liên hoan phim có màu sắc khá kén da, các chi tiết trên váy có phần sến súa. Tuy vậy, nhan sắc nữ thần của thành viên nhóm SNSD vẫn không hề bị giảm sút, mà còn thêm phần nổi bật nhờ màn khoe vòng một khéo léo. Ảnh: MK, SpoTV News.

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-2Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-3

Cũng tại sự kiện này, Yoona tiếp tục "gây thương nhớ" trong chiếc đầm đuôi cá nổi bật. Sắc đỏ của chiếc váy góp phần tôn lên nước da trắng cùng vẻ đẹp trưởng thành, gợi cảm của nữ thần tượng 29 tuổi. Nhờ luôn gây chú ý theo cách như vậy, Yoona được xếp vào danh sách những nữ nghệ sĩ có thời trang thảm đỏ đẹp nhất. Ảnh: Osen.

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-4

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-5Nữ diễn viên Park Shin Hye cũng chiếm trọn chú ý nhờ mặc chiếc váy trắng nhã nhặn đi thảm đỏ. Cô còn cầm theo clutch màu đen tương phản để tạo điểm nhấn cho bộ váy. Ảnh: Tumblr. 

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-6

"Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung thu hút ánh nhìn khi mặc đầm trắng thêu hoa trong một lần đi thảm đỏ cùng bạn diễn. Bộ váy không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ để khiến 9X toát lên vẻ đẹp dịu dàng, mỏng manh. Ảnh: Focus News.

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-7

Tzuyu (TWICE) và Irene (Red Velvet) trông quý phái, sang chảnh với chiếc đầm đuôi cá trễ vai màu đen. Không chỉ diện váy giống nhau, hai mỹ nhân còn cùng lựa chọn kiểu tóc buông dài quyến rũ. Ảnh: MK, iMBC.

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-8

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-9
Không hổ danh là mỹ nhân thuộc hàng top trong giới giải trí Hàn Quốc, Suzy luôn xinh xắn, nổi bặt khi tham dự sự kiện. Hình ảnh cô nàng mặc chiếc váy tiệc cúp ngực lấp lánh từng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Ảnh: TV Daily, 10 asia.

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-10Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-11

Jennie giữ nguyên phong thái "chất lừ" trên sân khấu lên thảm đỏ. Cô chọn bộ váy màu đen cá tính với những chi tiết xuyên thấu đủ sexy nhưng không quá hở hang. Trước hình ảnh của mỹ nhân BlackPink, người hâm mộ liên tưởng đến nàng công chúa lạnh lùng. Ảnh: News1, topstarnews.

Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-12Loạt mỹ nhân Hàn diện váy áo được ví như nữ thần trên thảm đỏ-13

Gần đây, Yoona khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trẻ trung, tươi tắn trong bộ váy dạ hội màu vàng nhạt lộng lẫy tại Liên hoan phim Busan diễn ra ở Hàn Quốc. Dù đã xấp xỉ 30 tuổi, nữ thần tượng vẫn giữ được nét đẹp không tỳ vết như những ngày đầu vào giới giải trí. Ảnh: Dispatch.



Theo Zing


mỹ nhân Hàn

Yoona SNSD


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.