Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã "vạn người mê"!

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng mà các sao nam hàng đầu của Vbiz còn khiến các fan phát "sốt" bởi vẻ đẹp trai và cuốn hút ngay cả khi không cần trang điểm kỹ càng.

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng mà các sao nam hàng đầu của Vbiz còn khiến các fan phát "sốt" bởi vẻ đẹp trai và cuốn hút ngay cả khi không cần trang điểm kỹ càng.

Dù ở bất kỳ môi trường nghệ thuật nào, ngoại hình vẫn luôn được xem như một trong những yếu tố xuất phát điểm để quyết định vài phần thành công và độ thu hút của các ngôi sao giải trí. Điều này không chỉ là "luật lệ" đối với phái đẹp mà còn luôn đúng nếu áp dụng đối với cánh "mày râu". Showbiz Việt cũng không nằm ngoài vòng xoay ấy, các sao nam ngày càng phải tự chăm chút để có ngoại hình ưa nhìn hơn, tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Chuyện trang điểm cũng theo đó mà trở thành một bước không thể thiếu mỗi khi các sao nam xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi việc đôi khi khoảnh khắc các sao nam để mặt mộc vẫn được các fan truyền tay nhau. Ngạc nhiên thay bởi so với hình ảnh trên truyền thông, khi không make up thì các nam nghệ sĩ cũng đã vô cùng điển trai và thu hút. Đó là minh chứng cho việc, trang điểm hay không không quan trọng, chỉ cần để mặt mộc là họ đã có "vạn người mê"!

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 1.

Nét ghi điểm đầu tiên trên gương mặt của Noo Phước Thịnh là ở làn da trắng mịn, không tì vết chẳng thua kém sao nữ nào. Đặc biệt, sống mũi cao, đôi môi mỏng và khuôn diện thanh tú của Noo cũng là một điểm cộng đáng kể.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 2.

Nhiều lần bị "bóc mẽ" về việc trang điểm đậm nhưng cư dân mạng cũng không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP vẫn đẹp trai vô cùng khi để mặt mộc. Những lúc ở nhà hay đi chơi cùng bạn bè, giọng ca "Lạc trôi" khiến các fan nữ vô cùng ghen tị với nước da trắng và đôi môi trái tim.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 3.

Isaac vẫn luôn được coi là một trong những "nam thần" của showbiz Việt bởi ngay cả khi không có lớp make-up thì anh chàng vẫn nổi bật với những đường nét thanh tú.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 4.

Vĩnh Thụy là một trong những mỹ nam không cần thiết phải trang điểm quá kĩ khi lên hình. Bởi lẽ, gương mặt của nam siêu mẫu vốn dĩ đã quá điển trai với sự mạnh mẽ, nam tính vô cùng trong làng giải trí.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 5.

Khuôn mặt của Soobin Hoàng Sơn khi không trang điểm vẫn có thể dễ dàng thu hút người đối diện. Trong mắt người hâm mộ, anh chàng trông vô cùng "baby" và trẻ trung mà chẳng cần make-up cầu kì.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 6.

Vốn là mỹ nam sở hữu nhan sắc trẻ trung, thư sinh nhất nhì Vbiz nên Ngô Kiến Huy luôn tự tin chia sẻ những hình ảnh đời thường "giản dị" trên trang cá nhân. Điểm cộng của "chàng Bắp" là làn da căng bóng, láng mịn giúp anh luôn "tự tin tỏa sáng".

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 7.

Không cần trang điểm cầu kì, gương mặt Hữu Vi đã quá sức nam tính và thu hút người đối diện rồi.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 8.

Duy Khánh không chỉ được yêu thích bởi sự đáng yêu và có phần hơi "bựa". Nam ca sĩ còn khiến fan bất ngờ bởi gương mặt trắng sáng cùng làn da rất đẹp và mịn màng khi không trang điểm.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 9.

Không chỉ có thân hình "6 múi" hoàn hảo, Kim Lý còn sở hữu gương mặt góc cạnh và nam tính khiến các fan mê mệt. Anh chàng rất thích để mặt mộc khi ra đường hay ở nhà và chỉ trang điểm nhẹ khi đi sự kiện hoặc lên hình.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 10.

Sở hữu gương mặt dễ thương và điển trai, Harry Lu rất được lòng các fan nữ. Bởi vậy, anh chàng rất chăm chỉ để mặt mộc và thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 11.

Với vẻ ngoài điển trai kèm theo đó là một thân hình khá hoàn hảo, Võ Cảnh luôn khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên" và vô cùng phấn khích mỗi khi anh xuất hiện.

Loạt sao nam V-biz chỉ cần để mặt mộc là đã vạn người mê! - Ảnh 12.

Trang điểm hay không Rocker Nguyễn vẫn điển trai ngời ngời trong mắt người đối diện.

Theo Trí thức trẻ

Isaac

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.