Loạt sao Việt 'đông như hội' tới tham dự tiệc sinh nhật của nữ chính 'Hậu duệ mặt trời' Khả Ngân

Diễn viên Khả Ngân đã bật khóc khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ hàng loạt sao Việt như Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Phạm Quỳnh Anh... trong tiệc sinh nhật.

Diễn viên Khả Ngân đã bật khóc khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ hàng loạt sao Việt như Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Phạm Quỳnh Anh... trong tiệc sinh nhật.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khả Ngân xúc động chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 21: "Năm trước cũng khóc, năm nay cũng khóc toe toét, mọi người kì quá nha. Dù cảnh giác lắm rồi nhưng vẫn bị một tập thể lừa đảo cho đến phút cuối cùng. Em vui và hạnh phúc lắm khi được yêu thương nhiều như vậy. Mọi người có biết em yêu mọi người thế nào không? Cảm ơn mọi người rất nhiều. Một sinh nhật không thể quên và được sống trong tình yêu thương trọn vẹn".

Trong buổi tiệc sinh nhật của Khả Ngân, hàng loạt sao Việt như Hương Giang idol, Phạm Quỳnh Anh, Chi Pu, Cường Seven, Jun Phạm, Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường, Mai Ngô... đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng đến nữ chính "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

Khả Ngân rạng rỡ trong buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 21.

Minh Hằng và Khả Ngân

Hương Giang idol được Khả Ngân bế bổng

Jun Phạm

Nữ chính "Hậu duệ mặt trời" bản Việt hôn Hoàng Thùy Linh

Phạm Quỳnh Anh

Mai Ngô

Vũ Cát Tường

An Nguy và Vũ Cát Tường chụp ảnh cùng Khả Ngân

Cường Seven

Chi Pu

Loạt sao Việt vui vẻ ăn uống trong sinh nhật của Khả Ngân.

 

Theo NLĐ


Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.