Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh 'chào sân' Miss World

Trước thềm Miss World, hình ảnh Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng rỡ và đẹp mê mẩn được trang chủ Miss World đăng tải khiến khán giả vô cùng hào hứng

Trước thềm Miss World, hình ảnh Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng rỡ và đẹp mê mẩn được trang chủ Miss World đăng tải khiến khán giả vô cùng hào hứng. Với phong độ đỉnh cao, nàng hậu trẻ hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại đấu trường quốc tế Miss World 2019.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-1

Chưa đầy một tháng nữa, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ chính thức lên đường tới London dự thi Miss World 2019. Mới đây, trang chủ Miss World đăng tải hình ảnh nàng hậu họ Lương đẹp rạng ngời với thần thái vô cùng cuốn hút.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-2

Khán giả được thấy một Lương Thùy Linh vô cùng nổi bật và hút mắt với vẻ đẹp khỏe khoắn trong bộ đồ thể thao năng động giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể săn chắc của nàng hậu.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-3

Nhan sắc hòa quyện giữa vẻ đẹp Việt và nét đẹp chuẩn quốc tế của Lương Thùy Linh sẽ là thế mạnh của nàng hậu trẻ tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-4

Dường như đây là những hình ảnh mới nhất của Lương Thùy Linh sau thời gian tập trung cho dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” và tích cực rèn luyện những kỹ năng cần thiết.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-5

Trên trang chủ của Miss World, đại diện Việt Nam xuất hiện với hai hình ảnh đối lập, biến hóa tài tình với hai tạo hình, một thần thái kiêu sa đầy cuốn hút, vừa mê hoặc đầy quyền lực vừa mềm mại quyến rũ, một khỏe khắn, với những đường cong cơ thể rắn chắc trong đồ thể thao năng động.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-6

Trong những hình ảnh mới, Lương Thùy Linh đã khéo léo sử dụng sắc trắng tinh khôi trong chiếc đầm cúp ngực của NTK Đỗ Long, với tà váy lớn mềm mại bồng bềnh để làm nổi bật vẻ đẹp vừa mỏng manh, thuần khiết lại vừa quyến rũ khó cưỡng của mình khi khoe khéo đôi chân chài miên man cùng bờ vai trần gợi cảm.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-7

Từ thần thái gương mặt đến cách pose dáng đầy chuyên nghiệp giúp nàng hậu trẻ nổi bật và cuốn hút như một nữ hoàng quyền lực qua từng shoot hình.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-8

Với thiết kế xẻ đùi táo bạo cùng sắc xanh lấp lánh, Lương Thùy Linh khoe trọn cơ thể cân đối cùng vòng eo con kiến của mình.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-9

Makeup tone nâu chuẩn Tây càng tôn lên thần thái đầy mê hoặc cùng những đường nét cuốn hút của nàng hậu.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-10Makeup tone nâu chuẩn Tây càng tôn lên thần thái đầy mê hoặc cùng những đường nét cuốn hút của nàng hậu.

Lương Thuỳ Linh khoe chân dài thẳng tắp trong bộ ảnh chào sân Miss World-11

Với những gì Lương Thùy Linh đã thể hiện, cộng đồng fan sắc đẹp hoàn toàn tin tưởng  “khả năng thiện chiến” và “làm nên chuyện” của Lương Thùy Linh tại đấu trường nhan sắc quốc tế bởi dường như nàng hậu đã chuẩn bị cho mình một hành trang vô cùng vững chắc.  Dự kiến nàng hậu sẽ lên đường san London vào ngày 19/11 sắp tới.


 

Theo Tiền Phong


Lương Thuỳ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.