Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích

Lưu Diệc Phi đã chứng minh được đẳng cấp nhan sắc khi xuất hiện thanh tao, thoát tục như một nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích.

Lưu Diệc Phi đã chứng minh được đẳng cấp nhan sắc khi xuất hiện thanh tao, thoát tục như một nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích.
 

Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích-1

Tối 12/7, Lưu Diệc Phi chia sẻ loạt ảnh chụp trong sự kiện do thương hiệu mà cô đại diện tại Monaco trên trang Weibo cá nhân.

Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích-2

Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích-3Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1987 mặc váy lụa màu hồng và đeo vương miện hình lá. Cùng với làn da trắng bật tông, Lưu Diệc Phi trông thanh tao, thoát tục, như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích.

Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích-4

Các đường nét hoàn hảo trên gương mặt "thần tiên tỷ tỷ" khiến dân mạng xao xuyến. Nhiều người nhận xét, Lưu Diệc Phi đẹp nhất khi giữ gương mặt hơi lạnh lùng, không cười.

Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích-5Thời gian trước, Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ thất vọng vì xuề xòa, xuống sắc, dần có dấu vết tuổi tác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nàng "Tiểu Long Nữ" đã vực dậy được phong độ, liên tục "đốn tim" dân mạng bằng những hình ảnh không thể hoàn hảo hơn.

Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích-6Chỉ bóng lưng thôi cũng đủ làm người nhìn xao xuyến.

Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích-7

Những ngày qua, cái tên Lưu Diệc Phi sốt hơn bao giờ hết khi trailer đầu tiên của siêu phẩm đến từ Disney Mulan (Hoa Mộc Lan) được công bố. Vai diễn Hoa Mộc Lan của người đẹp họ Lưu gây nhiều tranh cãi. Nhiều fans khen, Lưu Diệc Phi vào vai Hoa Mộc Lan hợp hơn mong đợi, mộc mạc, đầy khí khái và rất đẹp trai. Bên cạnh đó, không ít người chê bai diễn xuất của cô còn đơ cưng, gượng gạo.

Lưu Diệc Phi đội vương miện, xinh đẹp như nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích-8Mọi người đều mong chờ phim ra mắt vào năm 2020 để thấy được màn thể hiện của Lưu Diệc Phi.

 

Theo Tiền Phong


sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.