Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32

Lưu Diệc Phi lọt Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất Weibo ngay sau khi xuất hiện ở một sự kiện.

Lưu Diệc Phi lọt Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất Weibo ngay sau khi xuất hiện ở một sự kiện.

Theo Sina, tối 8/3, Lưu Diệc Phi tham dự một hoạt động quảng cáo tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc). Đây là sự kiện đầu tiên Lưu Diệc Phi tham gia trong năm 2019. Trả lời phỏng vấn về sự bận rộn trong năm qua, cô cười: “Không có, tôi rất rảnh. Tôi vừa đi du lịch về”.

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32-1
Việc Lưu Diệc Phi xuất hiện nổi bật ở sự kiện lập tức gây hiệu ứng trên mạng Weibo. Theo Sina, tối 8/3, Lưu Diệc Phi có tên trong Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch…

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32-2
Trang Sohu tán dương vẻ đẹp của “thần tiên tỷ tỷ”: “Lưu Diệc Phi với mái tóc cắt ngang trán trông rất trẻ trung, không hề giống phụ nữ ở tuổi 32. Nếu ai đó nhìn chắc chắn sẽ nói trông giống một cô gái 20 tuổi”.

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32-3
Sohu nhận định sau khoảng 15 năm trong ngành giải trí, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết. Cô cũng thuộc số ít nghệ sĩ không đưa ra những phát ngôn gây ồn ào hay tung hình ảnh tranh cãi. "Lưu Diệc Phi vẫn mang đến cảm giác của Tiểu Long Nữ", Sina bình luận.

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32-4
Chiều 8/3, cô trông đơn giản hơn với áo sơ mi trắng và quần âu. Không cần qua chỉnh sửa, nữ diễn viên 32 tuổi ghi điểm lớn nhờ làn da sáng mịn hồng hào. Cô đã giảm cân đáng kể so với hình ảnh trước đó một năm.

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32-5
Năm 2018, Lưu Diệc Phi tham gia hai phim là Hoa Mộc Lan và Nam Yên Trai bút lục. 2019 hứa hẹn là năm có thể giúp nữ diễn viên 32 tuổi tạo bước ngoặt trong sự nghiệp khi hai phim cùng ra mắt.

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32-6
Sau khi hoàn thành Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất, Lưu Diệc Phi chưa nhận tác phẩm mới. Cô dành thời gian du lịch nước ngoài, không đề cập đến chuyện tình cảm.

Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32-7Lưu Diệc Phi gây sốt mạng khi xuất hiện trẻ như 20 tuổi dù đã 32-8
Nữ diễn viên thừa nhận chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới sau Song Seung Hun. Hiện, cô nuôi hơn 10 chú mèo và coi chúng như bạn. “Tôi nghĩ rằng những chú mèo thật dễ thương. Điều quan trọng hơn nữa là chúng không bao giờ bỏ rơi bạn. Chỉ có con người bỏ rơi những chú mèo nhỏ đáng yêu đó”, Lưu Diệc Phi nói về tình yêu dành cho mèo trong một lần phỏng vấn.

Theo Zing


Lưu Diệc Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.