Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp

Loạt ảnh dàn diễn viên Trung Quốc thời còn ngây ngô nhưng vẫn nổi bật trong trang phục tốt nghiệp khiến dân mạng thích thú.

Loạt ảnh dàn diễn viên Trung Quốc thời còn ngây ngô nhưng vẫn nổi bật trong trang phục tốt nghiệp khiến dân mạng thích thú.


Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-1
Địch Lệ Nhiệt Ba nhí nhảnh trong ngày tốt nghiệp với đôi mắt to hai mí, sống mũi cao thẳng, nước da trắng mịn màng. "Mỹ nhân Tân Cương" ngày ấy - bây giờ trông chẳng hề có dấu hiệu lão hoá.
Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-2
Tiểu hoa đán Dương Tử với đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ trong đồng phục tốt nghiệp thời trung học. Nổi tiếng tại Trung Quốc từ ngày còn bé, cô ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hơn.
Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-3
Trịnh Sảng đã xinh đẹp thời còn ngồi ghế nhà trường. Cô sở hữu gương mặt sáng, nước da mịn màng, thu hút dù không trang điểm. Nhiều fan nhận xét mỹ nhân Trung Quốc trông khá khác lạ so với hình ảnh hiện tại.
Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-4
Bành Quán Anh, Chu Nhất Long và Nhậm Trọng trông khá thú vị khi đội mũ và mặc đồng phục tốt nghiệp. Lúc này, cả ba diễn viên đang dự buổi lễ bế giảng tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc) năm 2010.
Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-5
Dương Mịch thời cấp 3 đã sở hữu nụ cười trong trẻo, cùng nhan sắc nổi bật. Mái tóc đen chải ngây ngô, gương mặt có da thịt và hơi mũm mĩm ngày ấy khiến nhiều fan lo lắng trước tình trạng "cò hương" của cô ở hiện tại.
Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-6
Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-7
"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi được khen xinh như "từ trong trứng ra" bởi nhan sắc không tuổi từ thời cấp 3 cho đến nay. Vẻ đẹp trong trẻo, mong manh của cô "đốn tim" fan ngay từ những năm niên thiếu.

Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-8

Đặng Luân điển trai ngay từ thời còn ngồi ghế nhà trường. Nụ cười thu hút fan quen thuộc và thần thái thư sinh của nam diễn viên chỉ có "nâng cấp" lên theo từng ngày. Lúc này, anh đang dự lễ tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải (Trung Quốc), chuyên ngành Diễn xuất.

Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-9

Lý Dịch Phong ngố tàu trong biểu cảm hài hước thời trung học. Nhiều fan nhận xét vẻ điển trai của nam diễn viên không thay đổi theo thời gian, dù lúc này anh đang mang cặp kính lớn và có phần mũm mĩm.
Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ ngố tàu khi mặc đồng phục tốt nghiệp-10
Tiêu Chiến được fan nhận xét là "lão hoá ngược" và "phúng phính" trong đồng phục tốt nghiệp thời cấp 3. Ngôi sao phim cổ trang lúc này vẫn còn để mắt hai mí, kèm nốt ruồi kinh điển mà fan có thể nhận ra ngay.

 

Theo Zing


sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi

Dương Mịch

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.