Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ

Ngoài gout thẩm mỹ tinh tế, Lý Nhã Kỳ còn dám thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Hoàng gia vô vùng phù hợp với thần thái và nhan sắc Tây của Lý Nhã Kỳ.

Ngoài gout thẩm mỹ tinh tế, Lý Nhã Kỳ còn dám thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Hoàng gia vô vùng phù hợp với thần thái và nhan sắc Tây của Lý Nhã Kỳ.

Trong bộ ảnh mới nhất nhân dịp 20/10, Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm người đối diện xuýt xoa với trang phục vô cùng bắt mắt và nổi bật. Gam màu vàng đồng vương giả kết hợp đồng bộ từ vương miện đến váy. Đặc biệt những tầng voan cổ điển phủ trên bờ vai giúp người đẹp hệt như nàng công chúa ngủ trong rừng. Mái tóc đánh xoăn nhẹ nhàng thả dài, đôi bông tai kim cương lung linh vô cùng hợp với cả set trang phục phong cách Hoàng gia, giúp Lý Nhã Kỳ xinh đẹp và kiêu sa hút mắt nhìn, nổi bật trên phông nền lâu đài cổ uy nghi, trầm mặc.

Bộ ảnh được thực hiện ở lâu đài Peles, vùng núi non phong cảnh tuyệt đẹp với những đồi cỏ xanh mướt thơ mộng của Transylvania, Romania.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-1Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-2Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-3Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-4Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-5Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-6Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-7Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-8Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-9Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-10Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-11Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-12Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-13Lý Nhã Kỳ kiêu sa với đầm mang phong cách Hoàng gia trong lâu đài cổ-14

Theo NLĐ


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.