Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International

Người đẹp Lý Nhã Kỳ toát lên thần thái quyền lực và quyến rũ trên ghế nóng của cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình 2017.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ toát lên thần thái quyền lực và quyến rũ trên ghế nóng của cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình 2017.

Ngay khi có thông tin công bố doanh nhân/ diễn viên Lý Nhã Kỳ trở thành thành viên ban giám khảo Miss Grand International 2017, tên tuổi của nữ diễn viên đã gây được sự chú ý đặc biệt. Với sức ảnh hưởng vươn xa biên giới của nước nhà, "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ đã trở thành một nhân vật quyền lực và khẳng định được vị thế khi ngồi ghế nóng của một trong những cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế như Miss Grand. 

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-1

Trong những ngày có mặt tại Phú Quốc vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã quan sát và làm việc hết mình để lựa chọn gương mặt xứng đáng với danh hiệu cao quý.

Trước một số luồng dư luận nghi ngờ về khả năng cầm cân nảy mực của mình, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại cho biết bản thân mình sẽ không bao giờ nhận những công việc không phù hợp với hình ảnh cũng như kinh nghiệm của bản thân. 

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-2Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-3Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-4Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-5

Được biết, Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International mong muốn người có kinh nghiệm và thành đạt trong cuộc sống, có kinh nghiệm cọ xát các sự kiện lớn của quốc tế và lựa chọn Lý Nhã Kỳ vào ghế nóng là sự lựa chọn hợp lý. Lý Nhã Kỳ là người có thời gian làm việc ở nước ngoài, tham dự nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như Liên hoan phim Cannes, Fashion Week... Đây là điểm mạnh để ban tổ chức tự tin muốn mời Lý Nhã Kỳ làm giám khảo và có được nhận xét, đánh giá của cô trong cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế này.

Chia sẻ về tân Hoa Hậu, Lý Nhã Kỳ khẳng định với 2Sao rằng người đẹp này hoàn toàn xứng đáng. "Cô ấy là một cô gái đầy bản lĩnh, thừa sự tự tin và hoạt động tích cực trong tất cả các hoạt dộng từ đầu cuộc thi. Với sự thể hiện và giữ được phong độ rất tốt trong từng phần thi phụ thì việc Hoa hậu Peru đăng quang cũng không gây quá bất ngờ đối với giới mộ điệu" - mỹ nhân họ Lý chia sẻ.

Với cương vị thành viên giám khảo, Lý Nhã Kỳ luôn công tâm và chấm điểm dựa trên sự cố gắng, nỗ lực và khả năng của từng thí sinh. Tuy nhiên, giống một người bình thường, Lý Nhã Kỳ cũng có cảm tình với một thí sinh nhất định. Ngoài việc ủng hộ thí sinh quê nhà là Huyền My thì thí sinh Cộng Hòa Séc để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với Lý Nhã Kỳ. Cựu đại sứ du lịch Việt Nam nhận định: "Mỹ nhân đến từ Séc có tuổi đời rất trẻ, cô ấy mới 19 tuổi, sở hữu gương mặt hài hòa và đầy thu hút. Vẻ đẹp và sức trẻ của cô ấy truyền cảm hứng tới rất nhiều người, không chỉ riêng tôi".

 

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-6Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-7Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-8Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-9Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-10Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-11Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng ngồi chấm Miss Grand International-12

Tại cuộc thi, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ được đầu tư khá kỹ lưỡng. Cô chọn cho mình những trang phục gợi cảm vừa đủ, tôn lên vóc dáng thanh mảnh và sự sang trọng của một doanh nhân thành đạt.

Theo VietNamNet


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.