Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau

Mới đây, Lý Nhã Kỳ lại gây sốt với hình ảnh trẻ trung, giản dị tự tay thu hoạch vườn cà chua và xà lách trên nông trại ở Đà Lạt. Và đặc biệt Lý Nhã Kỳ rất đam mê trồng trọt.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ lại gây sốt với hình ảnh trẻ trung, giản dị tự tay thu hoạch vườn cà chua và xà lách trên nông trại ở Đà Lạt. Và đặc biệt Lý Nhã Kỳ rất đam mê trồng trọt.


Trong hình ảnh và clip mới nhất được đăng tải, chắc hẳn khán giả phải bất ngờ với một Lý Nhã Kỳ giản dị trong quần jeans, áo thun trắng đơn giản, khoác ngoài là chiếc áo sơ mi mỏng cùng đôi boots cao su chuyên dụng để đi thu hoạch cà chua và rau xà lách. Hình ảnh này lại giúp cô gây thiện cảm lớn đối với người hâm mộ và cư dân mạng.

Hòa cùng với không khí se se lạnh của tiết trời Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ dù diện trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ cùng làn da trắng không tì vết. Nữ diễn viên Gió nghịch mùa chia sẻ, chính cuộc sống yên bình, thoải mái và tận hưởng không khí trong lành ở Đà Lạt là bí quyết giúp cô giữ được vẻ ngoài trẻ trung, luôn vui vẻ.

Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau-1Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau-2Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau-3Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau-4Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau-5Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau-6Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau-7Lý Nhã Kỳ mướt mồ hôi vẫn xinh đẹp rạng ngời trong vườn rau-8

Theo Công lý & xã hội

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ly-nha-ky-muot-mo-hoi-van-xinh-dep-rang-ngoi-trong-vuon-rau-34212.html


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.