Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ

Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành tâm điểm với trang phục và make up theo concept truyền thống Ấn Độ.

Ngày thứ tư trong tiệc sinh nhật ba nuôi là tỉ phú Ấn Độ Nitin Shah, Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành tâm điểm với trang phục và make up theo concept truyền thống Ấn Độ.

Với chiếc váy haute couture gồm các đường nét vô cùng tuyệt mĩ, các sợi chỉ vàng được nhà thiết kế Ấn kết thành những cánh hoa xinh xắn, sử dụng kỹ thuật dập vân nổi họa tiết 3D bằng vàng 18k vô cùng sang trọng có 1-0-2. Được biết chiếc đầm này cũng được làm bằng tay suốt 3 tháng liền mà cha nuôi tỉ phú đặc theo số đo riêng cho con gái Lý Nhã Kỳ, vừa quyền quý, vương giả như những công chúa Ấn Độ.

Lần này Lý Nhã Kỳ lại vô cùng khéo léo khi kết hợp vòng cổ và phụ kiện cài tóc bằng kim cương đính ngọc trai, ruby. Cô còn đeo khuyên mũi vô cùng độc đáo và nổi bật, làm tăng thêm nét đẹp vừa ma mị, vừa cuốn hút.

Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-1Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-2Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-3

Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-4Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-5Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-6Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-7Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-8Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-9Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây thương nhớ với nét quyền quý vương giả trong ngày tiệc thứ 4 sinh nhật tỉ phú Ấn Độ-10

Lý Nhã Kỳ như nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện "Nghìn lẻ một đêm"

Theo Tri thức xanh

 


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.