Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới

Lý Nhược Đồng khoe vẻ đẹp thoát tục trong bộ ảnh mới. Thời gian gần đây, tên tuổi của nàng "Tiểu Long Nữ" đang hot trở lại.

Lý Nhược Đồng khoe vẻ đẹp thoát tục trong bộ ảnh mới. Thời gian gần đây, tên tuổi của nàng "Tiểu Long Nữ" đang hot trở lại khi tham gia bộ phim đam mỹ đình đám "Trần tình lệnh".

Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-1

Ngày 21/8, trang Sina đưa tin Lý Nhược Đồng thực hiện bộ ảnh mới cho tạp chí Oops!. Trong đó nữ diễn viên mặc trang phục theo phong cách cổ đại, mềm mại, làm toát lên vẻ đẹp thoát tục. Bản thân Lý Nhược Đồng cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô thích kiểu quần áo cổ phong như vậy.
Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-2

Mới đây, Lý Nhược Đồng đã xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim Trần tình lệnh. Đây là tác phẩm đam mỹ thành công vang dội trong mùa hè 2019. Cùng với đó tên tuổi của Lý Nhược Đồng cũng được hâm nóng trở lại.
Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-3

Trong phim, cô vào vai Lam Dực, nữ tông chủ duy nhất còn lại của Lam Thị. Giọng nói ôn hòa, vẻ đẹp thanh lịch của Lý Nhược Đồng được nhận xét có điểm tương đồng với nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995.
Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-4

Dù chỉ là vai phụ, Lý Nhược Đồng lại trở thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện. Khi phim lên sóng, hàng loạt khán giả đã không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp bất chấp thời gian của cô.

Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-5

Trên trang cá nhân, Lý Nhược Đồng cho biết cô giữ gìn vóc dáng bằng cách chăm chỉ tập gym, ăn uống điều độ. Bên cạnh đó, nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung cùng tinh thần lạc quan, Lý Nhược Đồng vẫn duy trì được nét thanh xuân mà không cần đụng chạm dao kéo.

Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-6

Ngoài ra, khi tham gia show Có hẹn với Lỗ Dự, Lý Nhược Đồng cho biết cô từng bị đạo diễn gạ đổi tình lấy vai diễn. Theo nữ diễn viên 46 tuổi, thời điểm mới vào nghề cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên được khá nhiều nhà sản xuất để ý.

Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-7

Trong một lần, có một vị đạo diễn hẹn cô nói chuyện riêng. Người này nói nhiều câu ẩn ý khó hiểu. Khi nữ diễn viên không hiểu ý, một biên kịch đã tìm đến và nói thẳng rằng đạo diễn muốn cô đổi tình lấy vai diễn. Nữ diễn viên thiếu kinh nghiệm nên không dám thể hiện thái độ, chỉ có thể khóc kể với bạn thân.

Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-8

Lý Nhược Đồng sinh năm 1973, nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Tiểu Long Nữ phiên bản Thần điêu đại hiệp 1995 do TVB sản xuất. Đây được đánh giá là một trong những nhân vật kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau này, có nhiều người đẹp như Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy, nhưng không ai có thể vượt qua được cái bóng của đàn chị.

Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ trong bộ ảnh mới-9

Tuy nhiên, Lý Nhược Đồng lại có đời sống cá nhân chịu nhiều tổn thương. Năm 1998, cô hẹn hò với đại gia Quách Ứng Tuyền nhưng mối tình kết thúc không có hậu. Đau buồn vì chuyện tình yêu, lúc này cha ruột của cô cũng đột ngột qua đời khiến Lý Nhược Đồng quyết định rời xa làng giải trí. Đến nay, nữ diễn viên vẫn còn độc thân. Cô chấp nhận được sống không chồng con và nhận cháu gái làm con nuôi.

 

Theo Zing


Lý Nhược Đồng

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.