Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn

Ngày càng gây "thương nhớ" bởi sắc vóc cuốn hút, Ninh Dương Lan Ngọc luôn chiếm trọn vị trí mỹ nhân trong lòng người hâm mộ Việt.

Ngày càng gây "thương nhớ" bởi sắc vóc cuốn hút, Ninh Dương Lan Ngọc luôn chiếm trọn vị trí mỹ nhân trong lòng người hâm mộ Việt. Bên cạnh đó, gout người đẹp 9X cũng có sự thay đổi tích cực theo hướng sexy, gợi cảm.
 

Sở hữu chiều cao 1m65 khá chuẩn cộng thêm thân hình mảnh khảnh cân đối, Ninh Dương Lan Ngọc cân được mọi thể loại thời trang, khả năng phối đồ “lên tay”. Khi thì trẻ trung năng động, lúc lại quyến rũ điệu đà,... phù hợp với sự kiện và bối cảnh tham gia. Dường như mọi xu hướng thời trang mới nhất đều được nữ diễn viên bắt kịp và dung hoà cùng cá tính riêng để nổi bật nhất có thể.

Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-1Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-2Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-3Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-4

Là một tín đồ thời trang luôn cập nhật những xu hướng mới, Lan Ngọc cũng đã ứng dụng thành công mốt all white. Người đẹp gốc Sài Thành mix áo quây ôm ngực cùng quần tây form đứng, đi kèm giày cao góc với dáng thoải mái. Để tăng thêm điểm nhấn của "cây đồ" trắng toát này, cô chọn cho mình phụ kiện là kiểu túi đang thịnh hành Chanel Gabrielle Small Hobo Bag có giá hơn 100 triệu.

Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-5Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-6Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-7Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-8

Nếu là cô nàng yêu thích màu sắc và muốn mình trở nên thật nổi bật trong mắt đối phương, cách tuyệt vời nhất đó chính là trưng dụng nguyên cây vàng. Tuy nhiên, với độ chói chang tự nhiên của tông màu này mà bạn chẳng cần phải tốn nhiều công mix match hay phối với đủ món phụ kiện cầu kì. Thay vào đó, chỉ cần bạn kết hợp một set đồ vàng choé đi cùng các phụ kiện mang gam màu cơ bản như đen, trắng là đã có cho mình một set đồ street style ấn tượng. Áp dụng tip này, Ninh Dương Lan Ngọc chọn áo crop-top và kính mắt màu đen sur tone. Nhấn nhá một chút với layout makeup sắc sảo một chút thôi là “ngọc nữ” đã xinh hết phần người ta rồi.

Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-9Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-10Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-11Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-12

Giả sử bạn thắc mắc Lan Ngọc mua đồ hiệu làm gì cho nhiều, thì là để diện lúc đi dạo phố sương sương. Chẳng hạn như set đồ mới nhất cô vừa mặc, trông thì đơn giản nhưng cực đắt giá. Ví như chiếc túi nhỏ xinh làm bằng chất liệu nhựa trong suốt trendy đến từ thương hiệu Louis Vuitton mà không phải celeb nào cũng có mắt tinh tường để phối vào. Mẫu jumpsuit có đường cắt xẻ táo bạo giúp “Nàng Cám” khoe nét đẹp sexy mà không cần phải phô phang quá nhiều. Để hack chân một cách triệt để hơn thì dáng quần ống loe này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-13Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-14Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-15Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-16

Hoà nhịp với xu hướng mùa hè, không ít mỹ nhân chọn cho mình phong cách nổi bật để xuống phố cùng tông màu xanh navy. Không nằm ngoài xu hướng chung, Lan Ngọc diện chiếc đầm hai dây form xuông. Để hoàn thiện set đồ, cô phối cùng áo kimono lụa có hoa văn ấn tượng. Và cũng như mọi cô gái khác, Lan Ngọc mê mệt hot trend mang tên phụ kiện ngọc trai. Không còn chỉ là những sợi dây chuyền nhàm chán mà hiện hữu trên những chiếc cặp tóc, khuyên tai điểm xuyết vàng kim xinh lung linh, sang trọng mà vẫn toát lên sự nữ tính, trẻ trung.

Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-17Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-18Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-19Mặc đầm dạ hội thì đẹp xuất sắc, đến lúc Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style thì dân tình càng mê mệt hơn-20

Ví Lan Ngọc như một nàng thơ quả không sai, thiết kế váy màu hồng pastel có chi tiết cúp ngực trên tạo nên khoảng hở táo bạo khoe những đường nét gợi cảm trên cơ thể. Thân dưới của bộ váy được may bồng bền đẹp tựa như một bức tranh.

 


Theo Tri Thức Xanh


sao Việt

Ninh Dương Lan Ngọc

Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.