Mai Hồ công khai loạt ảnh đính hôn chồng trẻ kém 4 tuổi

Những hình ảnh hạnh phúc nhất trong đám hỏi của Mai Hồ và ông xã điển trai - Nam Bùi đã chính thức được nữ diễn viên chia sẻ với bạn bè, khán giả.

Những hình ảnh hạnh phúc nhất trong đám hỏi của Mai Hồ và ông xã điển trai - Nam Bùi đã chính thức được nữ diễn viên chia sẻ với bạn bè, khán giả.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 1

Ngày 26.2 vừa qua, Mai Hồ khiến nhiều người bất ngờ khi bí mật tổ chức đám hỏi tại nhà riêng ở TP. HCM.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 2

Buổi lễ diễn ra trong không gian riêng tư, chỉ có sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết cùng hai bên gia đình nên những hình ảnh về ngày vui này vô cùng hiếm. Chỉ có một vài khoảnh khắc được ê-kíp Mai Hồ và những nghệ sĩ có mặt tại đây chia sẻ.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 3

Cho đến tối 14.3, Mai Hồ mới quyết định công khai trọn bộ ảnh trong đám hỏi lên trang cá nhân, để lưu giữ lại khoảnh khắc trọng đại, cũng như một món quà muộn gửi tặng người hâm mộ.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 4

Ông xã Mai Hồ tên Nam Bùi, kém cô 4 tuổi, đang sinh sống và làm việc ở Đức. Cả hai nhận lời yêu từ tháng 09/2015. Đặc biệt, Dương Triệu Vũ chính là người giới thiệu bạn trai cho Mai Hồ.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 5

Suốt thời gian hẹn hò, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 6

Sau lễ đính hôn, Mai Hồ sẽ sang Đức định cư cùng ông xã để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 7

Mai Hồ cho biết, dù khá lo sợ cuộc sống với bố mẹ chồng nhưng trong lễ đính hôn, khi được bố mẹ chồng chia sẻ: "Bắt đầu từ ngày hôm nay trở đi ba mẹ giao Nam cho con. Mong hai đứa cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc!" đã khiến cô xoá bỏ mọi thành kiến và vô cùng xúc động.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 8

“Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp gia giáo. Khi bước chân vào đó tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Tôi chưa từng thấy gia đình nào mà các bác các chú yêu thương, đùm bọc nhau đến vậy”, Mai Hồ nói về gia đình chồng trên truyền thông.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 9

Tuy nhiên, cô cũng thành thật chia sẻ, lần đầu tiên gặp ông xã, cô đã nghi ngờ giới tính vì thấy anh quá bóng bẩy, trải chuốt.

mai ho cong khai loat anh dinh hon chong tre kem 4 tuoi hinh anh 10

Cũng theo Mai Hồ, cô sẽ không mời tình cũ Trấn Thành dự đám cưới, mặc dù đến hiện tại, vẫn chưa có thời gian tổ chức hôn lễ chính thức được công bố.


Theo Dân Việt

Trấn Thành

Mai Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.