Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ

Nhờ những lời chê bai, chỉ trích của cộng đồng mạng đã khiến cho những mỹ nhân này có động lực giảm cân.

Nhờ những lời chê bai, chỉ trích của cộng đồng mạng đã khiến cho những mỹ nhân này có động lực giảm cân.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-1Mai Phương Thúy và Kỳ Duyên vẫn được mệnh danh là 2 nàng hậu sở hữu số đo hình thể hoàn hảo nhất trong số các hoa hậu của Việt Nam.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-2Mai Phương Thuý nổi bật với chiều cao 1,79 m và thân hình bốc lửa cùng số đo 86-61,5-95 (cm).

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-3

Tuy sở hữu nhan sắc hiếm có khó tìm là thế nhưng mỹ nhân sinh năm 1988 này lại có “nỗi khổ” không tên đó là tăng cân không kiểm soát

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-4Cách đây không lâu khi xuất hiện trên truyền hình, Mai Phương Thúy tự nhận: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-5

Theo Mai Phương Thuý, có thời điểm cân nặng của cô tăng chạm ngưỡng 70 kg và vòng eo là 65 cm. Và cô bị chê béo và nhận được những bình luận như: "thân hình hộ pháp", "cánh tay to như lực sỹ"...

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-6

Sau đó, người đẹp đã quyết tâm giảm cân bằng cách: "Tôi có tập gym, tập chạy và sắp tới là học thêm khiêu vũ. Còn ăn thì cố gắng ăn ít lại và khẩu phần ăn chủ yếu là rau xanh. Bí quyết của tôi là ăn ít lại, ăn ít nhất có thể thì cân nặng sẽ giảm dần”.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-7

Ngoài ra Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng chia sẻ, chính vì áp lực sau khi lên hình, đã khiến người đẹp giảm được cân, cho thấy stress cũng là một trong những nguyên nhân khiến người ta gầy hơn

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-8

Giảm cân thành công, mỹ nhân này đã vô tư diện những thiết kế body ôm sát khoe vẻ gợi cảm của hình thể.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-9Hoa hậu họ Mai đã giảm được 5 kg và lấy lại vòng eo 62 cm một thuở.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-10

Kỳ Duyên cũng là người đẹp may mắn sở hữu điểm 10 tuyệt đối về nhân trắc học hình thể khi có số đo chuẩn (92-60-90 cm) và một thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-11

Tuy nhiên thời gian gần đây, khác hẳn với vóc dáng thon gọn thường thấy, Kỳ Duyên thường xuyên để lộ vùng bắp tay to, thân hình mập mạp trong mỗi lần xuất hiện.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-12

Hậu quả của việc tăng cân đã khiến cho thân hình cô trở nên phì nhiêu, nhiều ý kiến hơi mạnh mồm khi ví cô trông chẳng khác nào một nữ lực sỹ.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-13

Đứng trước nhiều lời khuyên và góp ý nên kiểm soát cân nặng, hoa hậu Kỳ Duyên đã quyết tâm thay đổi bản thân, lấy lại vóc dáng mảnh mai như trước. Cụ thể, cô đã bắt tay vào thực hiện chế độ ăn low- carb và tích cực tập gym.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-14

Nàng hậu thú nhận đang phải "bóp mồm, bóp miệng", ngày ăn hai bữa toàn rau xanh để bù lại những ngày ăn uống thỏa thích vừa qua.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-15

Và đây là hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên sau 2 tuần thực hiện chế độ low-carb, biến mình thành "sâu rau".

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-16

Tuy chưa về hẳn lại phom dáng mi nhon như ngày xưa nhưng ít ra body cô đã trở nên gọn gàng, mảnh mai hơn rất nhiều.

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên giảm cân trông thấy vì xấu hổ khi bị chê đô như lực sĩ-17Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ độ quyết tâm của Kỳ Duyên, cô vẫn tiếp tục đặt mục tiêu giảm cân nữa để tự tin mặc những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ. Đây là hình ảnh rất gợi cảm khi Kỳ Duyên ở cân nặng ổn định.

 

Theo Dân Việt


Mai Phương Thúy

Kỳ Duyên

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.