Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy

Mai Phương Thúy đăng ảnh chứng minh nhan sắc của cô và Tiểu Vy có nhiều điểm tương đồng

Tin Sao Việt ngày 20/9: Mai Phương Thúy đăng ảnh chứng minh nhan sắc của cô và Tiểu Vy có nhiều điểm tương đồng. Loạt mỹ nhân Việt khoe ảnh mặt mộc đọ sắc với ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-1

Khi Trần Tiểu Vy đăng quang, Mai Phương Thúy – Hoa hậu Việt Nam 2006 đã nhận xét nhan sắc giữa cô và tân Hoa hậu có nhiều nét giống nhau.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-2

Mới đây, Mai Phương Thúy đã đăng ảnh chứng minh lời cô nói cũng trùng với ý kiến của Tân hoa hậu. Cô viết: “Khi bạn nhận vơ mình giống hoa hậu rồi thở phào là cô ấy cũng nói thế, vậy là tôi không có nhận vơ nha”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-3

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ một câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi mượn xe máy của vợ để đi cắt tóc. Anh cho biết, trước khi đi đã hỏi vợ về tình trạng của chiếc xe. Nam nghệ sĩ đã rất yên tâm khi vợ nhấn mạnh "Ngon, mới bảo hành''. Tuy nhiên, đang vi vu trên đường, nam nghệ sĩ phải xuống dắt bộ vì chiếc xe máy bị chết máy do hết xăng. "Chỉ muốn hét lên trong đau khổ, tuyệt vọng đầy hoang mang. Đổ xong xăng là hết giờ cắt tóc các bác ạ", Xuân Bắc kể lại và hài hước nói: "Dù bạn là ông chồng thế nào đi chăng nữa cũng không nên mất cảnh giác với vợ và những điều liên quan đến cô ấy".

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-4

Tâm sự về nhan sắc của mình, Elly Trần viết: “Sáng nay tôi đi chuyển hàng cho gia đình, nhân tiện khoe mặt mộc camera thường của tôi. Đúng thật không phải là sắc nước hương trời, nhưng thực tế chính là thuộc nhóm những người phụ nữ chưa bao giờ hù chết đàn ông nằm cạnh khi thức dậy. Mà theo tôi điều còn quan trọng hơn việc có ăn make up hay không. Vì mình đâu có sống với thiên hạ cả đời, thấy nhau được nhiều lắm dăm ba tiếng 1 ngày. Quan trọng nhất vẫn là lời khen của những người sâu sát với con người thật của mình các mẹ à”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-5

Khả Ngân khoe làn da mịn không tì vết sau khi các nốt mụn đã biến mất. Cô chia sẻ: “Phải chi da mặt ngày nào được như vậy cũng mừng. Trộm vía vài hôm mấy ‘mẹ mụn’ xuất hiện”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-6

Không trang điểm quá đậm và cầu kỳ như khi đứng trên sân khấu, Tóc Tiên vẫn xinh đẹp với lối trang điểm đơn giản.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-7

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh nhí nhảnh cùng với Á hậu Thanh Tú và Thùy Dung. Cô viết: “Tụi em vẫn còn ngây thơ và khùng lắm đây này”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-8

Gần đến Trung Thu, Tự Long vui mừng khoe bánh dẻo con gái tự làm. Nghệ sĩ viết: “Táo làm bánh dẻo trung trăng. Đem về tặng bố vừa bằng nắm tay. Bố khen táo giỏi táo hay. Táo liền cầm bánh đập ngay vào đầu bố”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-9

Minh Hằng đăng ảnh kèm dòng tâm trạng: “Nhìn cứng vậy chứ mít ướt muốn xỉu. Đụng tới cái là tuôn trào như vòi nước”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-10

Sĩ Thanh chụp ảnh với xế khủng vừa tậu. Cô chia sẻ: “Vất vả cày cuối cùng cũng có em”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-11

Mái tóc ngắn ngày nào của Khởi My đã dài để cô có thể buộc lên nên cô háo hức chia sẻ với người hâm mộ: “Tóc tôi buộc được rồi nha”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-12

Bằng Kiểu ghé tiệm cắt tóc để “tút tát” lại nhan sắc. Nam ca sĩ viết: “Về Sài Gòn là phải lao ra chỗ ông em”.

Mai Phương Thúy thừa nhận nhan sắc giống Trần Tiểu Vy-13

Chụp ảnh đầy lãng mạn ở thành phố Dubrovnik, Croatia, Ngọc Thảo tâm sự: “Không thể khiến tương lai trở nên tươi sáng nếu không làm thực tại trở nên tuyệt vời”.

 

Theo VietNamNet


sao Việt

bản tin sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.