Mặt mộc thay đổi 180 độ của Kỳ Duyên từ thời trung học đến giờ, nhìn điểm khác thường này ai cũng ngỡ ngàng

Mỗi một lần để mặt mộc, Kỳ Duyên lại lộ điểm bất thường trên gương mặt.

Mỗi một lần để mặt mộc, Kỳ Duyên lại lộ điểm bất thường trên gương mặt.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên sau 3 năm vẫn luôn là một trong những nàng hậu thu hút sự chú ý bậc nhất của truyền thông và người hâm mộ. Những đề tài khiến dư luận quan tâm đến người đẹp luôn xoay quanh 2 lĩnh vực chủ yếu là thời trang và nhan sắc. Bỏ qua những lùm xùm đời tư, Kỳ Duyên được đánh giá là một trong những hoa hậu “thăng hoa” hơn cả . Từ cô nữ sinh Nam Định có phần nhạt nhòa, người đẹp đã lột xác ngoạn mục, biết ăn diện và quan tâm đến ngoại hình hơn.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng thấy rằng, trong suốt 3 năm, mỹ nhân 21 tuổi đã có sự thay đổi đáng kể về diện mạo. So với hình ảnh thuở trung học, Kỳ Duyên phiên bản hiện tại, đặc biệt là khi để mặt mộc, lộ rõ nhiều điểm khác biệt khiến cô nàng không tránh khỏi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mà bản thân một mực phủ nhận bấy lâu.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn5Ảnh từ thời trung học của Kỳ Duyên từng khiến cô nàng nhận không ít ý kiến trái chiều khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn2Mặt mộc đầy mụn và nhan sắc có phần nhạt nhòa khiến dư luận từng cho rằng người đẹp gốc Nam Định không xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn3Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận, ngay từ thuở là nữ sinh, Kỳ Duyên đã sớm sở hữu vẻ trong trẻo, nữ tính.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn4Mặt mộc tươi tắn, các đường nét đầy đặn cũng giúp mỹ nhân sinh năm 1996 ghi được điểm cộng đáng kể.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn6Tuy nhiên, chỉ sau khi đăng quang một thời gian, diện mạo của cô nàng có khuynh hướng dần dần thay đổi. Về phía Kỳ Duyên, cô cho rằng do bản thân giảm cân mà khiến gương mặt nhỏ lại, cằm nhọn hơn song cũng không thể đập tan hoài nghi về các biện pháp “dao kéo” của công chúng.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn7Kỳ Duyên khoe mặt mộc hồi đầu năm 2017, cho thấy rõ môi đầy đặn, cằm cũng dần nhọn hơn.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn8Chưa kể, sống mũi của cô nàng cũng dần khác trước, không bị cong mà trở nên thẳng và cao hơn rõ rệt.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn9Cận cảnh gương mặt Kỳ Duyên trong lần livestream gần nhất.

ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn10Chiếc cằm “biến dạng” so với thời cấp 3 của kiều nữ khiến công chúng càng khẳng định nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.


ky-duyen-mat-moc-blogtamsuvn11Nhìn vào sự thay đổi ở mặt mộc của Kỳ Duyên chỉ sau vài năm, nhiều netizen không khỏi bất ngờ vì sự chênh lệch đáng kể. Thay vì vẻ trong sáng, ngây thơ với gương mặt đầy đặn, Kỳ Duyên hiện tại trông giống hội hot girl “phẫu thuật thẩm mỹ”, lấy mũi cao cằm nhọn làm tiêu chí chỉnh sửa. Song, dù Hoa hậu Việt Nam thay đổi thế nào cũng không thể phủ nhận rằng cô nàng đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Theo Thethaovaxahoi

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.