MC Hoàng Linh khoe khéo hình xăm trên cơ thể

Tin Sao Việt ngày 29/8: MC 'Chúng tôi là chia sẻ' chia sẻ hình ảnh tình cảm với hai cậu con trai sinh đôi trước khi đi ngủ và để lộ hình xăm trên cơ thể.

Tin Sao Việt ngày 29/8: MC 'Chúng tôi là chia sẻ' chia sẻ hình ảnh tình cảm với hai cậu con trai sinh đôi trước khi đi ngủ và để lộ hình xăm trên cơ thể.

MC Hoàng Linh của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ chia sẻ hình ảnh tình cảm bên hai con. Cô viết: "Ngoài kia có giông bão, sân si gì cũng mặc, nhà tớ ôm nhau đi ngủ đây!".

Người mẫu Thuý Hạnh hồi tưởng lại về một thời quá khứ khi cô từng thử mình với tạo hình cổ trang. Cô chia sẻ: "13 năm trước. Đã từng như thế. Mình có hợp tạo hình cổ trang không nhỉ?"

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh anh chụp chung cùng nữ ca sĩ Thu Phương khi cả hai gặp gỡ nhau tại Nghệ An. Anh viết: "Một vòng phố biển, mùa này nước biển đục ngầu do đất từ sông Lam chảy ra, chỉ trong cho đến khi gặp cô bạn này".

Trước đó, Thu Phương cũng đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý như ẩn ý nói về kết quả của đội cô trong một gameshow âm nhạc: "Chúng ta hãy thử sống cùng lúc vừa là kẻ chiến thắng, vừa là kẻ chiến bại. Nỗi vinh nhục sẽ mang ta ra khỏi đời sống để đưa ta đến những đấu trường".

Uyên Linh khoe những tấm hình mộc mạc, nhẹ nhàng và thư thái trong chuyến du lịch lên Sapa.

Ca sĩ Hồng Nhung tự tin với vẻ đẹp không tuổi khi xuất hiện tại sân bay.

Hà Hồ chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Nhân ngày cô mới ra một sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ bông đùa: "Mong các bạn U23 nghỉ ngơi nghe nhạc Dance, tịnh tâm, lấy sức đá tiếp nha".

Hoa hậu Phạm Hương diện đồ ấm áp trên đất Ý.

Nữ diễn viên Bảo Thanh khoe hình chụp chung cùng Chí Thiện. Cô gửi lời tạm biệt và cám ơn tới bộ phim gần nhất mình tham gia với những kỷ niệm đẹp và khó quên.

Mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, Bằng Kiều hài hước với dòng chia sẻ thành thật: "Bên Mỹ cũng đi bão bằng phở các ông ạ".

Giây phút nghỉ ngơi của Ngô Kiến Huy trước khi tiếp tục trận đấu trên sân cỏ.

MC Đại Nghĩa khoe hình ảnh trên chuyến tàu tới Paris: "Trên chuyến tàu đến Paris. Anh gì ơi, anh đang nghĩ điều gì? Mặt trời đã lên ánh bình minh rực rỡ. Cất vào thôi anh ơi hãy bước đi".

 

Theo VietNamNet


sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.