MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh

Trong bộ áo dài được thiết kế riêng cho mình nhân dịp Quốc khánh 2/9, MC Mai Ngọc hóa thành cô gái Hà Nội xưa đầy kiêu sa, duyên dáng.

Trong bộ áo dài được thiết kế riêng cho mình nhân dịp Quốc khánh 2/9, MC Mai Ngọc hóa thành cô gái Hà Nội xưa đầy kiêu sa, duyên dáng.
 

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-1

Nhân dịp Ngày Quốc khánh 2/9, MC Mai Ngọc đã tung ra bộ ảnh áo dài được thực hiện tại những địa điểm gắn với văn hóa, lịch sử của Hà Nội như Hồ Gươm, cầu Long Biên, Cột cờ Hà Nội…

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-2

Đây là những chiếc áo dài thêu tay Tulip của "phù thùy make-up” Dũng Nguyễn thiết kế riêng cho Mai Ngọc để đón mùa thu và mừng ngày lễ lớn của đất nước. Nổi bật trên nền chiếc áo dài là họa tiết hoa gạo - loài hoa gắn liền với hình ảnh về Hà Nội xưa. Cánh hoa mỏng manh được thêu trên áo một cách tinh tế và nhẹ nhàng, tạo nên nét đẹp đơn giản mà vẫn nổi bật. 

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-3

Với chiếc áo dài đỏ đun họa tiết hoa mai, cô gái được bình chọn là “MC đẹp nhất VTV” không chỉ toát lên vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng mà còn rất sang trọng, gợi lên được sự thanh cao, tinh tế và nét đằm thắm.

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-4

Chiếc áo dài chất liệu gấm tơ tằm vân với màu vàng đơn sắc, thiết kế cổ 3 phân truyền thống giúp tôn lên vẻ đẹp của cô gái Hà thành - Mai Ngọc, đồng thời gợi lên cảm giác hoài niệm về những ngày xưa cũ.

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-5

Những chiếc áo dài được Mai Ngọc diện trong dịp mừng Ngày Quốc khánh 2/9 được Dũng Nguyễn thiết kế dành riêng cho các cô gái muốn lưu giữ vẻ đẹp thanh tân của chính mình và nét xưa cũ của Hà Nội qua những tấm ảnh. 

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-6

Ý tưởng của bộ sưu tập này bắt nguồn từ hình ảnh những cô gái Hà Nội xưa đầy kiêu sa, cao quý. 

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-7

Mai Ngọc sinh năm 1990, từng là hotgirl đình đám của Hà Nội một thời với tên gọi Ngọc Xinh. Tuy nhiên, khi đang được kỳ vọng lấn sân vào làng người mẫu hay showbiz, Ngọc Xinh bỗng dưng biến mất vào cuối năm 2008. Suốt 5 năm sau, ngoài việc đỗ vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền và thi Imiss Thăng Long 2009, Mai Ngọc không còn xuất hiện trên báo chí.

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-8

Cuối năm 2012, khi là sinh viên năm 4, Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ với màn xuất hiện duyên dáng trên sóng truyền hình. Cô đảm nhận vai trò MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và đặc biệt là dẫn bản tin thời tiết trên VTV1. Phong cách chững chạc, giọng nói ngọt ngào và nhan sắc ngày càng xinh đẹp của hot girl một thời nhận được nhiều lời khen ngợi.

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-9

Năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam và bắt đầu gắn với biệt danh "cô gái thời tiết". Đầu năm 2016, cô nhận giải "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV.

MC Mai Ngọc hóa thiếu nữ Hà Nội xưa mừng Quốc khánh-10

Sau nhiều năm gắn bó với Bản tin thời tiết, vào đầu năm 2019, Mai Ngọc đã có một quyết định bất ngờ trong sự nghiệp của mình, đó là chuyển sang công việc dẫn chương trình trong một bản tin thời sự. Việc xuất hiện trong bản tin thời sự Việt Nam hôm nay là “điểm cộng” quan trọng để Mai Ngọc lọt vào Top 5 gương mặt sáng giá nhất của giải VTV Awards - Ấn tượng 2019.



Theo VietNamNet 


áo dài

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.