MC Phí Linh khoe bộ ảnh cưới xinh như công chúa

Phí Linh là gương mặt nữ MC quen thuộc với khán giả truyền hình cũng như các sự kiện giải trí nhiều năm qua.

Phí Linh là gương mặt nữ MC quen thuộc với khán giả truyền hình cũng như các sự kiện giải trí nhiều năm qua. Cô được biết đến là nữ MC thông minh với lối dẫn sắc sảo, am hiểu kiến thức cùng gu thời trang cá tính.

Là người nổi tiếng nhưng Phí Linh chỉ được nhớ đến nhiều bởi chuyên môn dày dặn, cô hoàn toàn rất kín tiếng về chuyện đời tư. Chưa một lần công khai bạn trai và chuyện tình cảm lên mạng xã hội hay các phương tiện truyền thông nên việc cô lên xe hoa khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sau một thời gian dài tìm hiểu và quyết định, Phí Linh đã chính thức quyết định lên xe hoa ở tuổi 30. Ông xã của nữ MC có tên Hoàng Linh, hiện công tác tại Đài truyền hình Việt Nam và rất ủng hộ Phí Linh trong con đường phát triển sự nghiệp.

MC Phí Linh khoe bộ ảnh cưới xinh như công chúa-1

MC Phí Linh khoe bộ ảnh cưới xinh như công chúa-2MC Phí Linh khoe bộ ảnh cưới xinh như công chúa-3Đám cưới của Phí Linh sẽ được diễn ra tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào chiều tối ngày 14/6 tới đây với sự tham gia của gia đình lẫn bạn bè trong giới giải trí.

MC Phí Linh khoe bộ ảnh cưới xinh như công chúa-4MC Phí Linh khoe bộ ảnh cưới xinh như công chúa-5

MC Phí Linh khoe bộ ảnh cưới xinh như công chúa-6Trong ngày cưới cô sẽ diện váy cưới do một người bạn thiết kế và một mẫu váy mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường. Dù đám cưới cận kề nhưng cô vẫn dành thời gian làm việc, các chương trình đã được ký kết từ trước đó.

 

Theo NLĐ

 

 


Phí Linh

MC Phí Linh

ảnh cưới

áo cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.