MC suýt ngã trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam vì váy xẻ cao

MC Tạ Mỹ Linh suýt ngã trên thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam vì chiếc váy xẻ cao.

MC Tạ Mỹ Linh suýt ngã trên thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam vì chiếc váy xẻ cao.

lien_hoan_phim_zing11Vợ chồng Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp tay trong tay trên thảm đỏ. Đây là năm đầu tiên Victor Vũ được mời làm giám khảo hạng mục phim điện ảnh của Liên hoan phim Việt Nam. 

lien_hoan_phim_zing12Nhật Kim Anh cũng có mặt trong thành phần giám khảo. Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam tổ chức năm 2010 (sau này đổi tên thành Liên hoan phim quốc tế Hà Nội), nhờ vai Cầm trong phim Long thành cầm giả ca.

lien_hoan_phim_zing13Diễn viên Hiếu Nguyễn và Kim Tuyến rạng rỡ khi sánh bước đến sự kiện. 

cĐạo diễn Ngô Thanh Vân tham dự sự kiện với trang phục áo dài phong cách cổ điển, đúng với bộ phimCô Ba Sài Gòn ra mắt gần đây. Tại Liên hoan phim lần này, Cô Ba Sài Gòn cũng tranh tài ở hạng mục phim truyện điện ảnh. 

lien_hoan_phim_zing15Will và Kaity Nguyễn gây chú ý từ bộ phim Em chưa 18. 

sSự kiện thảm đỏ bị cắt ngang giữa chừng và bắt đầu trở lại vào khoảng gần 20h30 với sự xuất hiện của dàn diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử – hai phim truyền hình hot nhất thời gian qua. Trong ảnh là NSND Lan Hương. 

lien_hoan_phim_zing9Diễn viên Trung Anh (gây ấn tượng với vai Lương Bổng) diện suit lịch lãm, đi cùng diễn viên Thúy Hằng. 

dHoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài thướt tha trên thảm đỏ. Cô vừa trở về từ đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World 2017. 

Tạ Mỹ Linh liên tục phải lấy tay che chắn chiếc váy để tránh sự cố. 

Váy xẻ cao vốn được nhiều người đẹp lựa chọn cho sự kiện thảm đỏ, nhưng cũng không ít mỹ nhân từng gặp sự cố hớ hênh. 

MC Tạ Mỹ Linh luống cuống đến nỗi suýt vấp ngã. 

Khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX được tổ chức vào tối 24/11 tại Đà Nẵng. Thảm đỏ dự kiến bắt đầu từ 18h30 nhưng khách mời đến lác đác. Sát giờ, ban tổ chức vẫn cho tổng duyệt lần cuối với MC Thanh Tú và Minh Tiệp.

Trên thảm đỏ, á hậu Thanh Tú diện bộ đầm ôm sát gợi cảm. Theo ghi nhận của phóng viên, MC Thanh Tú và Khắc Tiệp cố gắng pha trò để khuấy động không khí nhưng không ăn ý.

Đạo diễn Trần Lực là thành viên giám khảo hạng mục phim truyện điện ảnh tại Liên hoan phim. 

Diễn viên Dũng Nhi có mặt sớm tại sự kiện. 

Theo Zing

Liên hoan phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.