Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường

Trường hợp của mẹ con nghệ sĩ Lê Giang và Lê Lộc là một trong những điều thú vị nhất trong giới kịch nghệ hiện nay.

Trong làng giải trí, không thiếu những gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng đặc biệt ở lĩnh vực hài thì số lượng càng hiếm hoi. Vì thế có thể nói, trường hợp của mẹ con nghệ sĩ Lê Giang và Lê Lộc là một trong những điều thú vị nhất trong giới kịch nghệ hiện nay.

Và trong bộ ảnh mới nhất của hai mẹ con nghệ sĩ luôn rộn ràng tiếng cười này, Lê Lộc một lần nữa cho thấy đã học được từ mẹ Lê Giang rất nhiều trong kinh nghiệm đứng trước ống kính. Hai mẹ con ghi lại khoảnh khắc làm đẹp vừa hạnh phúc, vừa tươi vui và rất tiêng đậm chất Lê Giang - Lê Lộc.

Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-1Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-2Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-3Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-4Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-5Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-6Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-7Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-8Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-9Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-10Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-11Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-12Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-13Mẹ con Lê Giang - Lê Lộc chân chất đôn hậu trong những khoảnh khắc đời thường-14

Hai mẹ con Lê Giang - Lê Lộc trong bộ ảnh mới

Theo nld.com.vn


Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.