Mẹ Đông Hùng: 'Nếu không có con trai, tôi chết lâu rồi'

Mẹ Đông Hùng cho biết từ khi gia đình chuyển vào TP.HCM sinh sống, nam ca sĩ là người lo liệu toàn bộ vấn đề kinh tế.

Mẹ Đông Hùng cho biết từ khi gia đình chuyển vào TP.HCM sinh sống, nam ca sĩ là người lo liệu toàn bộ vấn đề kinh tế.

>> Đông Hùng bị chém nát tay vì mẹ ruột vay lãi tiền tỷ

Me Dong Hung: 'Neu khong co con trai, toi chet lau roi' hinh anh 1
Ít ngày sau khi Đông Hùng chia sẻ chuyện nợ nần lên trang cá nhân, nhịp sống của gia đình anh đã trở lại bình thường. Tuy nhiên, những ngày này, khi nam ca sĩ bị thương không thể đi hát, vấn đề kinh tế trở nên khó khăn hơn khi phụ thuộc chủ yếu vào quán bún đậu của mẹ anh. Cả nhà hiện sống trong một căn nhà nhỏ nằm ở quận Bình Thạnh (TP.HCM). Trong đó, tầng trệt là quán bún đậu do Đông Hùng mở để mẹ anh buôn bán, còn tầng trên là nơi ba mẹ con sinh hoạt.

Me Dong Hung: 'Neu khong co con trai, toi chet lau roi' hinh anh 2
Căn nhà nhỏ chứa mọi đồ sinh hoạt của gia đình nên trông càng chật hẹp. Thậm chí, đồ mặc hàng ngày lẫn trang phục biểu diễn của top 3 Vietnam Idol 2014 cũng không nhiều và được treo gọn ở một góc phòng.

Me Dong Hung: 'Neu khong co con trai, toi chet lau roi' hinh anh 3
Hiện tại, sức khỏe của Đông Hùng đã ổn định. Tuy nhiên, vì vết thương lớn ở chân và tay sau vụ xô xát, nam ca sĩ chủ yếu ngồi yên một chỗ. Hàng ngày, em trai là người giúp anh vận động và chăm sóc vết thương.
Me Dong Hung: 'Neu khong co con trai, toi chet lau roi' hinh anh 4
Trong khi đó, mẹ Đông Hùng vẫn tiếp tục công việc bán bún đậu, nhưng gương mặt cô không giấu nổi sự buồn bã, mệt mỏi. Khi được hỏi về hành động công khai chuyện nợ nần lên trang cá nhân, cô chia sẻ rằng hy vọng mọi người sẽ không can thiệp quá sâu.
Me Dong Hung: 'Neu khong co con trai, toi chet lau roi' hinh anh 5
"Tôi và các con vẫn sinh hoạt bình thường. Tôi cũng không để tâm đến việc Hùng đăng thông tin lên mạng xã hội, bởi tôi nghĩ rằng con làm vậy cũng chỉ muốn mọi người thông cảm. Tuy nhiên, tôi cũng mong mọi người, truyền thông đừng nói về tôi nhiều quá", mẹ Đông Hùng chia sẻ. "Hiện tại, cả gia đình đang tìm biện pháp tối ưu nhất để thưa chuyện với chủ nợ. Có người cảm thông, có người không nhưng tình hình hiện cũng ổn định. Từ khi vào TP.HCM đến nay, Hùng lo liệu tất cả, chứ thực sự một thân, một mình tôi thì không thể xoay sở được số nợ lớn đến thế. Tôi cũng chỉ biết động viên con. Nếu không có Hùng, tôi chết lâu rồi", mẹ nam ca sĩ nói thêm.

Theo Zing

Đông Hùng

mẹ Đông Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.