Mê mẩn đường cong và vẻ sexy quyến rũ của "gái một con" Maya

Sau khoảng thời gian im ắng, vắng bóng tại các sự kiện, gái một con – Maya vừa trở lại trong bộ ảnh khoe vòng một “khủng ”cực kỳ sexy và quyến rũ.

Sau khoảng thời gian im ắng, vắng bóng tại các sự kiện, gái một con – Maya vừa trở lại trong bộ ảnh khoe vòng một “khủng ”cực kỳ sexy và quyến rũ.

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 1

Hút mắt với vòng một "khủng" của Maya

Mặc dù không được đứng ở vị trí là ngôi sao hạng A, nhưng gái một con – Maya vẫn luôn được khán giả quan tâm tới cuộc sống của cô. Bên cạnh đó, họ còn tò mò về người bố của con gái cô là ai?

Sau "nghi án" Maya có bầu với một vị đại gia có máu mặt buôn kim cương, Maya đã nhanh chóng là cái tên được báo chí quan tâm cũng như dư luận nhắc nhiều nhất. Đặc biệt khi cô mất hút, sinh con tại bên Mỹ. Tuy nhiên khi trở về, tái xuất trong làng giải trí Việt, Maya đã gây bất ngờ cho khán giả với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ hơn thời con gái. Không những vậy, Maya dường như còn trưởng thành hơn cả về giọng hát và phong cách biểu diễn.

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 2

Nhìn vào loạt ảnh gợi cảm này khó ai dám tin là mỹ nhân sinh năm 1988 đã vừa trải qua quá trình sinh nở và đang là mẹ của một cô “công chúa” nhỏ hơn 2 tuổi.

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 3

Hiện tại, Maya đang làm chủ của một shop thời trang, một nhà hàng ẩm thực tại Sài Gòn và vừa tiếp tục khai trương thêm một cơ sở ăn uống tại Hà Nội cách đây không lâu.

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 4

Tuy bận rộn với kế hoạch “lấn sân” kinh doanh thế nhưng Maya vẫn không bỏ bê niềm đam mê nghệ thuật của mình. Cô vẫn âm thầm chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sắp tới, bên cạnh đó Maya cũng đã tiếp tục nhận lời tham gia vào một bộ phim điện ảnh với một hình tượng khác hẳn hoàn toàn so với các vai diễn của cô trước đây, bộ phim sẽ chính thức bấm máy vào trung tuần tháng 4.

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 5

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 6

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 7

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 8

me man duong cong va ve sexy quyen ru cua "gai mot con" maya hinh anh 9

Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim mới này, Maya sẽ lên đường sang Mỹ lưu diễn vào tháng 6.


sao Việt

Maya


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.