Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon

Nữ diễn viên biết cách thể hiện sự gợi cảm thông qua những đường cắt xẻ tinh tế trên trang phục, khoe làn da trắng mịn màng.

Nữ diễn viên biết cách thể hiện sự gợi cảm thông qua những đường cắt xẻ tinh tế trên trang phục, khoe làn da trắng mịn màng.

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-1

Ngoài màn nhận xét chưa tinh tế, Midu từng nhận ý kiến trái chiều về những bộ cánh gợi cảm không phù hợp. Tuy nhiên, sau đó người đẹp thay đổi bản thân với trang phục hở vừa đủ, khoe khéo sự tinh nữ tính và vóc dáng thon gọn.

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-2

Midu tinh tế với chiếc váy nữ tính tông xanh xám nhã nhặn. Cô để lộ phần xương quai xanh gợi cảm với đường xẻ ngực vừa đủ, cùng phần tay bồng cổ điển.

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-3

Sắc trắng luôn là gam màu ưa chuộng trên trang phục của Midu tại các sự kiện thời trang. Cô nữ tính với phom dáng váy xoè bồng bềnh làm bằng chất liệu organza cùng chi tiếp dựng phồng tay áo lạ mắt.

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-4

Không bó buộc vào mẫu váy công chúa, Midu cũng biến hóa với hình ảnh quyến rũ hơn trong bộ cánh ôm sát cơ thể, cùng đường xẻ tà vừa phải. Người đẹp thường buộc tóc cao gọn gàng để tránh hình ảnh rườm rà, rối mắt.

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-5

Nữ diễn viên biết cách khoe eo thon bằng những mẫu váy định hình vòng hai cùng phần vai xếp nếp dựng phồng để cân bằng hình thể như đồng hồ cát. 

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-6

Cô nữ tính trong mẫu váy sắc xanh pastel nhẹ nhàng cùng chi tiết lệch vai để lộ bờ vai thon gọn.

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-7

Với làn da trắng mịn màng, Midu không quá khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc trang phục. Đôi lúc người đẹp cũng tạo sự thu hút với mẫu váy tím pastel cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn đậm đôi môi hồng ngọt ngào.

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-8

Hiểu rõ nhược điểm vòng một, cô ít khi lựa chọn kiểu váy hở ngực quá đà trước công chúng. Midu từng chia sẻ: "Tôi đã là cô gái trưởng thành và không còn là hot girl như xưa. Lúc trước còn trẻ, tôi xây dựng hình ảnh ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên thì nay bản thân muốn nữ tính, trưởng thành và quyến rũ hơn".

Midu chuộng style nữ tính, mặc đồ hở vừa đủ khoe vai thon-9Mới đây, Midu trở thành cái tên được dân mạng chú ý khi trả lời đúng 10 câu hỏi, thắng 20 triệu đồng trong một game show. Tuy nhiên, người đẹp gây tranh cãi về phát ngôn thiếu tế nhị lúc nhận xét Trần Anh Huy "thả thính vô duyên".

 

Theo Zing


Midu

Hot girl Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.