Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30

Ở tuổi 30, hot girl một thời Midu vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Cô tích cực hơn trong các hoạt động showbiz và ngày càng gợi cảm.

Ở tuổi 30, hot girl một thời Midu vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Cô tích cực hơn trong các hoạt động showbiz và ngày càng gợi cảm.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-1

Từng trung thành với hình tượng kín đáo, hình ảnh Midu táo bạo nhận được nhiều lượt thích từ cư dân mạng. "Người phụ nữ giống như một túi trà, bạn sẽ không bao giờ biết được cô ấy mạnh mẽ như thế nào cho đến khi đặt cô ấy vào nước nóng", Midu viết về vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-2

“Vì đời là những chuyến đi, ta bên nhau cũng vì những ngày tháng của tuổi trẻ”, Midu chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-3

Nhiều cư dân mạng nhận xét Midu ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Dù 30 tuổi, cô vẫn giống như một thiếu nữ đôi mươi. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những quan điểm riêng về cuộc sống của một phụ nữ độc lập.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-4

Năm 2013, Midu công khai tình cảm với doanh nhân Phan Thành. Năm 2014, Midu chia sẻ muốn hạn chế hoạt động showbiz để dành thời gian cho kinh doanh và chuyện gia đình. Tháng 12/2014, hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của nữ diễn viên và Phan Thành được bạn bè đăng tải trên mạng xã hội. Hai người chia tay sau bê bối thiếu gia Sài Gòn có quan hệ tình cảm với một cô gái khác.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-5

Sau chia tay, Midu trở lại với công việc. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò Harry Lu, tái hợp với Phan Thành. Tuy nhiên, Midu luôn im lặng trước những nghi vấn tình cảm. Hôm 10/3, Midu ngầm xác nhận vẫn còn độc thân: “Những ngày tháng tuổi trẻ chỉ cần những người bạn thân và những chuyến đi thú vị”.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-6

Xinh đẹp, trẻ trung dù vừa bước sang tuổi 30, Midu từng vướng tin đồn cắt mắt, làm mũi và độn cằm. “Tôi không biết tin đồn độn cằm ở đâu ra, khổ quá. Cằm tôi tròn quay nguyên thịt không biết độn chỗ nào. Mắt tôi cũng là mí lót, không cần làm. Mũi may mắn di truyền từ cha”, Midu lên tiếng về nghi vấn thẩm mỹ. Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy phiền khi liên tục phải trả lời những tin đồn vô căn cứ.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-7

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 tại TP.HCM. Cô thuộc số ít hot girl phát triển ở lĩnh vực điện ảnh. Midu gây chú ý nhờ Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng, Mùa hè lạnh, Mẹ chồng. Cô tâm sự không muốn được nhắc đến với danh nghĩa một hot girl.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-8

Cuộc sống của Midu ở tuổi 30 là công việc kinh doanh, biểu diễn nghệ thuật và những chuyến du lịch bên bạn bè.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-9

Cô không quên những đam mê về hội họa. Trong chuyện tình cảm, cô cho biết rất tin vào duyên phận và không gò bó bản thân.

Midu gợi cảm và táo bạo hơn ở tuổi 30-10

"Phụ nữ hay đàn ông cũng đều như nhau, không nên đặt áp lực lên vai người đàn ông. Tôi tự lo cho cuộc sống, làm giàu từ bàn tay khối óc của mình vẫn hay hơn là ỷ lại vào người khác. Tôi làm việc kiếm tiền không hẳn vì tôi mê tiền. Tôi muốn sau này không ai có thể dùng tiền để đặt bất cứ áp lực nào lên tôi. Tư duy kiếm tiền của tôi là kiếm nhiều tiền để không phụ thuộc vào nó, không vì nó mà suy nghĩ băn khoăn trong cuộc sống của mình", Midu nói về lý do chuyên tâm với công việc và ít khi đề cập đến chuyện tình cảm.
 


Theo Zing


Midu

Hot girl Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.