Minh Hằng đăng ảnh 'thanh xuân', được khen nhan sắc ở tuổi 32

Minh Hằng được nhiều nhiều người nhận xét trẻ hơn tuổi 32, nhất là sau khi thay đổi kiểu tóc.

Minh Hằng được nhiều nhiều người nhận xét trẻ hơn tuổi 32, nhất là sau khi thay đổi kiểu tóc.

Minh Hằng đăng ảnh thanh xuân, được khen nhan sắc ở tuổi 32-1

Minh Hằng đăng ảnh thanh xuân, được khen nhan sắc ở tuổi 32-2Mới đây, Minh Hằng chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân với tiêu đề "Thanh xuân rực rỡ của tôi". Cô trang điểm nhẹ, mặc bra top ren gợi cảm. Nữ ca sĩ được bạn bè, người hâm mộ khen trẻ hơn tuổi. "Nhìn hiền quá", "Đẹp thuần khiết", "Thanh xuân kéo dài mãi mãi"... là những nhận xét dành cho Minh Hằng. 

Minh Hằng đăng ảnh thanh xuân, được khen nhan sắc ở tuổi 32-3

Style tóc mái bằng là một trong những bí quyết giúp giọng ca 8X trẻ như những cô gái tuổi đôi mươi. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Minh Hằng chụp hình theo phong cách sexy. 

Minh Hằng đăng ảnh thanh xuân, được khen nhan sắc ở tuổi 32-4

Nữ ca sĩ trích dẫn một câu nói về tình yêu, khiến người hâm mộ thích thú. Cô viết: "Hồng nào mà chẳng có gai. Tình yêu nào chẳng đắng cay vài lần". Một số fan còn làm thơ đối lại Minh Hằng: "Người nào mà chẳng làm sai. Sai rồi mới biết ai hay thật lòng". 

Minh Hằng đăng ảnh thanh xuân, được khen nhan sắc ở tuổi 32-5

Minh Hằng là người đẹp khá kín tiếng chuyện tình cảm. Trong talk show mới đây, cô tâm sự cô đã có bạn trai, gắn bó suốt 3 năm. Nhưng trong hầu hết chuyến du lịch, cô chỉ đăng ảnh chụp một mình. 

Minh Hằng đăng ảnh thanh xuân, được khen nhan sắc ở tuổi 32-6

Người hâm mộ nghi ngờ Minh Hằng được cầu hôn sau khi cô "khoe" ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út hồi tháng 7. Song, nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng về việc này. 

Minh Hằng đăng ảnh thanh xuân, được khen nhan sắc ở tuổi 32-7

Giọng ca 'Một vòng trái đất' từng tiết lộ không hẹn hò đồng nghiệp mà chọn bạn trai làm kinh doanh. Minh Hằng thừa nhận ngại tính đến chuyện kết hôn một phần vì ảnh hưởng bởi chuyện đổ vỡ của ba mẹ. Cô nói: "Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Tôi vẫn yêu, yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người mà hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay". 

Minh Hằng đăng ảnh thanh xuân, được khen nhan sắc ở tuổi 32-8“Tình yêu là một trong những khiếm khuyết lớn của tôi. Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc nhưng lại không sẵn sàng với việc lập gia đình. Những người tôi từng quen đều tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ nếu tôi cần", Minh Hằng trải lòng về chuyện tình cảm. 


 

Theo Zing


Minh Hằng

ca sĩ Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.