Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini

Minh Hằng kết hợp nghỉ dưỡng trong dịp tới Phú Quốc dự lễ cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Cô và Khả Ngân mặc gợi cảm khi dạo chơi ở biển.

Minh Hằng kết hợp nghỉ dưỡng trong dịp tới Phú Quốc dự lễ cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Cô và Khả Ngân mặc gợi cảm khi dạo chơi ở biển.


Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-1Dàn sao dự đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng từ TP.HCM tới Phú Quốc vào sáng 9/11 và trở về chiều 10/11. Mới đây, Khả Ngân và Minh Hằng chia sẻ loạt hình bikini được cả 2 chụp trong chuyến tới Phú Quốc.

Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-2

Khả Ngân chia sẻ: "'Cà thọt' nhưng chị yêu vẫn động viên, cổ vũ cố lết ra biển để có những tấm ảnh ảo diệu thế này. Đây là câu trả lời của em cho câu hỏi của chị rằng tối nay post gì". Trên Instagram, nhiều cư dân mạng khen ngợi vóc dáng của Minh Hằng: "Cô ấy ngày càng gợi cảm", "Minh Hằng trẻ hơn tuổi thật".

Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-3

Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-4Lễ cưới diễn ra ngày 9/11 là một trong những sự kiện được quan tâm những ngày qua. Ngoài đánh dấu chặng đường mới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng, hôn lễ còn quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Họ được chủ nhân lễ cưới bao toàn bộ chi phí để ở Phú Quốc trong 2 ngày một đêm.

Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-5

Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-6Lễ cưới bắt đầu lúc 16h30, dàn nghệ sĩ như Minh Hằng, Lệ Quyên, Quang Vinh, vợ chồng Hari Won, Trấn Thành, Hoàng Thùy Linh đều xuất hiện lộng lẫy trong trang phục màu trắng, đen hoặc kem như Đông Nhi quy định. Tuy nhiên, sau bữa tiệc diễn ra lúc khuya cùng ngày, họ trở về trong bộ dạng ướt nhẹp hoặc say xỉn.

Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-7

Trong đó, hình ảnh Minh Hằng ngồi vạ vật, toàn thân ướt nhẹp sau khi bị đồng nghiệp quăng xuống bể bơi được chia sẻ trên mạng xã hội. Trấn Thành, Quang Vinh, Diễm My 9X, Diệu Nhi... cũng rơi vào tình trạng tương tự. Thậm chí, Diệu Nhi rơi mất tóc giả.

Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-8

Hình ảnh gợi cảm của Khả Ngân và Minh Hằng trong chuyến đi. Dự lễ cưới đồng nghiệp thân thiết, Minh Hằng nhắn nhủ: “Khung cảnh lãng mạn, lời nói chân thành, mọi người đều hoan hỉ chứng kiến thời khắc tuyệt vời của 2 bạn”.

Minh Hằng khoe đường cong khi mặc bikini-9Khả Ngân chọn chiếc váy khoét sâu khoe lưng trần trong đám cưới đàn anh, đàn chị.



Theo Zing


Minh Hằng

bikini

ca sĩ Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.