Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa

Đặt mua hàng qua mạng chẳng khác gì trò may rủi khi cái kết không phải lúc nào cũng như ta mong đợi.

Đặt mua hàng qua mạng chẳng khác gì trò may rủi khi cái kết không phải lúc nào cũng như ta mong đợi.

Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa-1

Bỏ tiền ra mua chiếc khẩu trang che kín mặt theo trend bây giờ, thứ cô gái nhận về đúng là "phiên bản lỗi" của mẫu trên mạng. Nhìn ảnh này, nhiều dân mạng đùa rằng "không biết nên thả haha hay sad". Ảnh: Cao Huệ.

Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa-2Mới sinh con xong, người mẹ trẻ lên mạng đặt mua bộ đồ ngủ mặc ở nhà cho mát. Khi nhận hàng, bộ đồ đủ áo và quần đã "hô biến" thành một chiếc đầm ngủ "lạc quẻ", khác hoàn toàn với ảnh mẫu từ họa tiết, màu sắc cho tới chất liệu. Ảnh: Cẩm Vân.

Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa-3

"Tôi sẽ gửi ảnh này cho người nào đó hỏi mình điều gì khiến bạn mất niềm tin vào cuộc sống?", Thu Trang hài hước bình luận. Ảnh: FB.

Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa-4"Khi bạn nói mình bầu sắp đẻ nhưng người bán lại không tin, vẫn bảo bạn sẽ mặc được?", một mẹ bầu hài hước đăng đàn. Ảnh: Chu Cẩm Nhung.
Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa-5

Khi người bán khẳng định váy mặc lên người xinh như mẫu, mà bạn lại quên mất lời mẹ dặn: "Đừng tin người lạ".  Ảnh: FB.

Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa-6

Cô gái ở Đà Nẵng đặt mua bộ váy thiết kế sang chảnh có giá 2 triệu, nhưng nhận được sản phẩm không khác gì váy… biếm họa với các chi tiết rối rắm, sến sẩm. Ảnh: FB.

Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa-7

Không phải chỉ hội chị em mới dính "cú lừa" từ thói quen mua hàng online, mà cánh mày râu cũng "thê thảm" lắm đây này! Trách mình không được thon thả như mẫu nhà người ta hay gì?. Ảnh: Lê Đức Đạt.

Mua hàng online: Ảnh trên mạng chỉ mang tính chất minh họa-8

Trời ơi tin được không? Áo mới đặt mua trên mạng giá 150.000 đồng đây này. Nên nén thương đau để mặc cho đỡ xót tiền hay "kiện" người bán hàng không có tâm đây. Ảnh: Phạm Thị Hồng Ánh.

 

Theo Zing


mua hàng online

Ảnh hài hước

mua hàng qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.