‘Muôn kiểu’ lộ miếng lót ngực ngớ ngẩn của mỹ nhân Việt?

Chỉ một phút vô tình, việc làm đẹp bằng "công nghệ độn" của các sao nữ đã "phản chủ" tai hại, khi thản nhiên hiển hiện trước ống kính các phóng viên.

Chỉ một phút vô tình, việc làm đẹp bằng "công nghệ độn" của các sao nữ đã "phản chủ" tai hại, khi thản nhiên hiển hiện trước ống kính các phóng viên.

Tham dự một sự kiện thời trang mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gây mất điểm trầm trọng vì diện đồ xuyên thấu mỏng lộ miếng dán ngực khá phản cảm. Ở mọi góc chụp, khán giả không khó để nhận ra miếng độn ngực cực kì thiếu tinh tế này. Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm xuyên thấu gây phản cảm. Trước đó, Mỹ Linh diện đồ xuyên thấu đỏ nhưng lớp nội y bên trong lại có màu trắng dễ dàng “phản chủ”.

Ngọc Hân cũng dính phải sự cố lộ miếng độn bởi chiếc áo quây với phần cổ rộng.

Do trình diễn quá sung, Tóc Tiên đã để lộ miếng dán ngực trên sân khấu The Remix.

Chiếc váy quá rộng khiến Diễm My khó che đi phần độn ngực đầy nhạy cảm.

Trong một lần biểu diễn, cũng vì nhảy nhảy quá sung mà Angela Phương Trinh bị lộ cả miếng dán ngực.

Trong một sự kiện, Nhật Kim Anh chọn bộ đầm mullet cầu kỳ, lãng mạn và đội vương miện tựa một nàng công chúa. Tuy nhiên, hai miếng mút đệm ngực hiện rõ sau lớp vải trong suốt đã phá hỏng hoàn toàn phong cách của giọng ca “Lâu đài cát”.

Hoa hậu Thùy Dung đã để lộ miếng dán ngực khi diện một thiết kế cúp ngực gợi cảm không vừa với số đo các vòng của cơ thể.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã để lộ miếng dán ngực trong chiếc áo xuyên thấu táo bạo này.

Chiếc đầm lộng lẫy cùng cách trang điểm hoàn hảo nhưng miếng dán ngực với màu sắc lệch tone hoàn toàn với màu da lại khiến hình ảnh của Angela Phương Trinh trở nên kém duyên và phản cảm

Một chiếc váy cúp ngực tai hại nữa đã “phản chủ” khi nó “tố” khá rõ miếng dán ngực của Ngô thanh Vân.

Phan Như Thảo sẽ cực kỳ ngọt ngào và gợi cảm với chiếc đầm quây tím màu oải hương nếu như cô không bị lộ miếng độn ngực vô duyên.

Sử dụng miếng dán có kích thước không phù hợp với phần cúp ngực của chiếc váy làm Trang Pháp bị rơi vào tình huống rắc rối.

Vì thiếu cẩn trọng nên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vô tình để lộ miếng dán ngực khi đang ngồi trên hàng ghế khán giả.

Theo Khỏe và đẹp


Ngọc Hân

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.