Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo theo đuổi hình tượng nóng bỏng, bốc lửa khi thường xuyên diện những bộ cánh sexy hết mức.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo theo đuổi hình tượng nóng bỏng, bốc lửa khi thường xuyên diện những bộ cánh sexy hết mức. Tuy nhiên, người đẹp cũng nhận phải không ít tranh cãi khi bị cho rằng đã chạm tới ranh giới của sự phản cảm.

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang-1

Mới đây, Hoa hậu Olivia Culpo chia sẻ khoảnh khắc diện bikini cạp cao bên bờ biển lên trang cá nhân. Diện trang phục bikini hở bạo khoe thân hình sexy, tuy nhiên, người đẹp thu về nhiều bình luận tiêu cực, kém lịch sự vì cách tạo dáng cùng bộ bikini quá hở hang.

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang-2

Tạo dáng gợi cảm, Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ năm 2012 bị chỉ trích. Đây là những hình ảnh hậu trường của 9X khi chụp ảnh cho tạp chí thể thao. 

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang-3

Hồi tháng 5, Culpo cũng đăng loạt hình bán nude táo bạo với một con trăn lớn. Bộ hình nằm trong ấn phẩm của tạp chí chuyên về áo tắm danh tiếng Sports Illustrated. Chia sẻ với báo chí, Olivia Culpo tiết lộ đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để chuẩn bị cho buổi chụp hình này.

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang-4Olivia Culpo sinh năm 1992 ở Rhode Island, Mỹ. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2012 và đồng thời trở thành Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó. Với chiều cao 1,66m, Olivia Culpo được mệnh danh là Hoa hậu chân ngắn. Song nước da ngăm khỏe khoắn cùng thân hình bốc lửa của cô luôn làm nên vẻ đẹp khó cưỡng. 

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang-5

Tháng 6/2019, cô được tạp chí Maxim công bố là người đứng đầu danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất năm. Người đẹp cùng chính là gương mặt trang bìa của tạp chí trong số mới nhất. Trên ấn phẩm, hoa hậu 27 tuổi sẵn sàng cởi đồ để khoe đường cong bốc lửa.

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang-6Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Olivia Culpo bắt đầu theo đuổi phong cách thời trang táo bạo hơn. Tuy nhiên người đẹp cũng từng tiết lộ chính vì nghiện khoe body, chụp ảnh khỏa thân nhiều lần nên cô đã bị bạn trai Danny Amendola "đá". Theo Daily Mail, tuyển thủ bóng bầu dục chẳng mấy vui vẻ khi thấy bạn gái chụp hình gợi cảm trên tạp chí.

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang-7Mỹ nhân cũng không ít lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện trong những trang phục hở bạo khiến không ít người đỏ mặt. 

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới bị phản ứng vì ngày càng hở hang-8

Ngoài ra, cô cũng không ngại phô trương vòng một đầy đặn khi thường xuyên chọn phong cách không nội y. Hiện tại, người đẹp 27 tuổi hiện là mỹ nhân đình đám trên mạng xã hội Instagram với hơn 4 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên cô cũng nhận phải không ít lời chỉ trích khi bị cho rằng ngày càng hở hang, phản cảm.


 

Theo VietNamNet


ăn mặc hở hang

ăn mặc phản cảm

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.