Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh

Nếu như Asakawa Nana được mệnh danh là mỹ nhân ngây thơ có thân hình bốc lửa thì Makino Maria lại có vẻ ngoài tươi sáng, căng tràn sức sống.

Nếu như Asakawa Nana được mệnh danh là mỹ nhân ngây thơ có thân hình bốc lửa thì Makino Maria lại có vẻ ngoài tươi sáng, căng tràn sức sống.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-1Rikka Ihara sinh năm 1999, gia nhập làng giải trí từ 2017 với vai trò diễn viên, ca sĩ. Cô tạo dáng với bikini trên biển Việt Nam.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-2Rikka Ihara trong bộ sách ảnh đầu tiên, phát hành dịp sinh nhật năm ngoái.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-3Ca sĩ Airi Suzuki diện bikini khoe dáng bên bể bơi.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-4Airi Suzuki sinh năm 1994 được công nhận khi tham gia Hello! Project Kids và sau đó trở thành giọng ca chính của nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản Cute từ năm 2005 đến 2017.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-5Asakawa Nana sinh năm 1999 này hiện đang theo đuổi nghề mẫu ảnh, hát nhóm và hoạt động diễn xuất. Cô được ví như một mỹ nhân ngây thơ như học sinh nhưng thân hình bốc lửa.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-6Nhờ thân hình "vệ nữ" nóng bỏng, Nana là nhân vật được nhiều tạp chí săn đón.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-7Fuka Koshiba sinh năm 1997, gia nhập làng giải trí năm 2011 sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Năm 2012, cô đóng phim đầu tiên Breathless Summer (Tên tiếng Việt: Mùa hè bận rộn).

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-8Fuka Koshiba gợi cảm, tự tin hơn sau khi giảm 4kg để thực hiện bộ ảnh với bikini tại tỉnh Okinawa - nơi được mệnh danh "thiên đường của biển" với hàng trăm hòn đảo nhỏ.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-9Makino Maria từng gây chú ý ở Nhật Bản với bộ sách ảnh kỷ niệm tuổi 18 - Maria 18 anos. Sách nằm trong top bán chạy nhất tháng 2 ở Nhật Bản.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-10Maria Makino 18 tuổi, là thành viên nhóm nhạc Morning Musume. Cô được khen ngợi có vẻ đẹp tươi sáng, tràn sức sống. Makino Maria đã phát hành 5 cuốn sách ảnh.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-11Người mẫu Elaiza Ikeda đang gây sốt ở Nhật Bản với bộ sách ảnh Pinturita, chụp ở Tây Ban Nha. Theo Oricon, phát hành từ 31/5, đến nay sách bán được 50 nghìn bản.

Mỹ nhân Nhật chuộng mặc bikini nhỏ xíu chụp sách ảnh-12Elaiza Ikeda có cha người Nhật, mẹ mang hai dòng máu Tây Ban Nha, Philippines.

 

Theo Dân Việt


người mẫu Nhật Bản

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.