Mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng

Ảnh nàng tiên cá phiên bản nữ MC, diễn viên xinh đẹp là "gái 1 con" khiến fan xuýt xoa.

Ảnh nàng tiên cá phiên bản nữ MC, diễn viên xinh đẹp là "gái 1 con" khiến fan xuýt xoa.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-1

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ chùm ảnh hóa trang thành nàng tiên cá xinh đẹp.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-2

Nữ diễn viên nổi tiếng cùng series "Nhật ký Vàng Anh" diện áo ngực vỏ sò cùng chân váy thiết kế ôm sát cơ thể và mô phỏng đuôi cá.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-3

Tạo hình hoạt hình cách điệu rất gợi cảm, tôn đường cong đồng hồ cát của người đẹp.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-4

Chia sẻ về loạt ảnh độc đáo này, Vân Hugo cho biết: "Từ nhỏ mình đã mê đọc chuyện cổ tích Andecxen và rất thương nàng tiên cá xinh đẹp không có được tình yêu như nàng mơ ước.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-5

Lớn rồi mới hiểu, tình yêu của nàng thuần khiết và tuyệt đẹp, không cần đáp lại, chỉ cần cho đi vô điều kiện, đánh đổi cả giọng hát để lấy đôi chân tiến tới gần tình yêu của mình..

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-6

Tình yêu không ở bên ngoài, nó nằm sâu trong trái tim của chúng ta, chỉ cần là yêu, mọi thứ kỳ diệu nhất đều có thể xảy ra... Và đây là nàng tiên cá phiên bản Hugo, sau khi đổi đuôi cá lấy đôi chân, nàng trở thành nữ thần biển cả, và sống hạnh phúc suốt đời", cô bộc bạch.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-7

Sở hữu gương mặt chuẩn hot girl, nữ diễn viên không chỉ được khán giả yêu mến qua những vai diễn, vai trò MC truyền hình mà còn nhận được sự đồng cảm khi hôn nhân đổ vỡ, cô đã mạnh mẽ chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-8

Hiện tại, con trai Vân Hugo đã hơn 10 tuổi, đầu năm 2019, cô cũng tiết lộ đang hạnh phúc với tình yêu mới và rất được con trai ủng hộ nếu chọn tái hôn 1 lần nữa. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa sẵn sàng xây dựng 1 gia đình mới.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-9

Hồi tháng 7 vừa qua, nữ MC - hot girl đời đầu đất Hà thành liên tục chọn trang phục suông,  làm dấy lên nghi vấn mang thai lần 2 vì đã có người yêu mới sau 7 năm ly hôn.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-10

Tuy nhiên, nữ MC không lên tiếng trước bất kì đồn đoán nào, thay vào đó, mới đây, người đẹp đã nhẹ nhàng đáp trả bằng bộ ảnh bikini sexy "đốt mắt" người nhìn.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-11

Ở tuổi 33, Thanh Vân Hugo vẫn giữ được sự trẻ trung, nhan sắc "lão hóa ngược".

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-12

Sau thời gian điều trị bệnh về mặt và thanh quản, người đẹp lạc quan hơn rát nhiều. Cô tâm sự: "Mắt tôi bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. Dù nhờ trang điểm, mọi người vẫn nhìn thấy tôi có đôi mắt long lanh nhưng một bên mắt của tôi đã hỏng hoàn toàn. Đó như một căn bệnh bẩm sinh. Nhưng tôi không buồn. Tôi nghĩ ông trời đã không cho tôi đôi mắt hoàn thiện, thì lại ban cho tôi một vẻ mặt xinh xắn, nhìn cũng được.

Mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh mặc áo ngực vỏ sò, hóa nàng tiên cá nóng bỏng-13

Còn về thanh quản của tôi hiện đã bình phục khoảng 90%. Tôi gặp vấn đề về thanh quản là do nói quá nhiều. Thật sự căn bệnh của tôi cũng rất là bình thường không có gì là quá nghiêm trọng, và rất nhiều người cũng mắc phải. Khi tôi chia sẻ bệnh tình của mình thì mới biết có nhiều người giống tôi. Và mọi người cũng chia sẻ nhau về cách giữ giọng tốt hơn. Tôi giữ giọng mình có bình phục hẳn bằng cách nhận ít show lại, hạn chế những chương trình phải nói nhiều. Tôi cũng chú trọng và ăn uống dinh dưỡng hơn". 

 

Theo Dân Việt

Link gốc: https://danviet.vn/sao/my-nhan-nhat-ky-vang-anh-mac-ao-nguc-vo-so-khoe-duong-cong-dong-ho-cat-1039970.html


mỹ nhân Việt

Thời trang sao Việt

Thanh Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.