Mỹ nhân nóng bỏng đánh bại Lionel Messi

Cùng ngắm vẻ đẹp đầy mê hoặc vàquyến rũ chết người của Luciana Aymar nữ vận động viên khúc côn cầu vừa giànhdanh hiệu “Vận động viên xuất sắc nhất năm 2010 của Argentina”.

 

  Cỡ chữ

Cùng ngắm vẻ đẹp đầy mê hoặc và quyến rũ chết người của Luciana Aymar - nữ vận động viên khúc côn cầu vừa giành danh hiệu “Vận động viên xuất sắc nhất năm 2010 của Argentina”.

Dù nổi đình nổi đám tại đấu trường bóng đá châu Âu cũng như trong màu áo câu lạc bộ Barcelona và khiến các đội bóng e dè nhưng Lionel Messi không phải là cái tên cho “Vận động viên xuất sắc nhất năm 2010 của Argentina”, mà danh hiệu đó thuộc về một người đẹp, người mẫu, Luciana Aymar .

Luciana Aymar sinh năm 1977, được cả thế giới biết đến như một trong những nữ vận động viên thể thao nóng bỏng nhất. Ngoài ra, Luciana còn là người mẫu nổi tiếng và luôn khiến cánh mày râu ngạt thở với những shoot hình khỏa thân táo bạo.

Theo Xuân Trang
Dân Việt

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.