Mỹ nhân phim giờ vàng: Có nhiều "vệ tinh" vây quanh nhưng ngại yêu

Sau chuyện tình với những người đàn ông thành đạt, sao phim "Ngược chiều nước mắt" cho biết đang ngại yêu. Cô dành thời gian chủ yếu cho công việc.

Sau chuyện tình với những người đàn ông thành đạt, sao phim "Ngược chiều nước mắt" cho biết đang ngại yêu. Cô dành thời gian chủ yếu cho công việc.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 1

36 tập phim Ngược chiều nước mắt trên VTV3 vừa kết thúc để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Diễn viên Phương Oanh tham gia vai Mai trong bộ phim được khán giả xem đài mến mộ nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng, gương mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm. Trước đây, cô cũng đã quá quen thuộc với nhiều vai diễn trong phim truyền hình.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 2

Phương Oanh cho biết, trong phim Ngược chiều nước mắt, khán giả yêu mến vai Sơn và Mai. Cặp đôi có 1 cái kết nhẹ nhàng và đủ gây thương nhớ. "Tình cảm của khán giả luôn là nguồn động lực, nguồn cảm hứng mãnh liệt giúp tôi làm nghệ thuật" - Phương Oanh chia sẻ.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 3

Năm 2009, Phương Oanh tham gia vào một cuộc thi nhan sắc và có cơ hội bén duyên với nghề người mẫu. Năm 2012, cô lấn sân sang diễn xuất. Cảm thấy thích thú và đam mê môn nghệ thuật thứ 7, Phương Oanh quyết định gắn bó lâu dài.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 4

Phương Oanh tâm sự, cô cảm thấy nhân vật Mai ở giai đoạn cuối phim có nhiều điểm giống mình ở ngoài đời:"Khi làm phim, tôi không hình dung ra được vì những cảnh quay thực hiện không liền mạch nhưng khi phim lên sóng, tôi thấy rõ mình đã mang tâm lý của bản thân vào nhân vật. Tôi ở ngoài đời cũng là người "rất phũ" trong chuyện tình cảm. Một khi cảm thấy "giọt nước tràn ly", tôi sẽ không thể yêu người ta như trước được nữa".

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 5

Khi yêu, Phương Oanh cho biết, cô sẽ dành nhiều tâm huyết cho mối tình đang có. Khi đối phương mắc sai lầm, tôi sẽ bao dung, bỏ qua và chấp nhận ở chừng mực nào đó. Tuy nhiên, khi mọi việc đã quá mức cho phép, "mỹ nhân màn ảnh nhỏ" sẽ là người thay đổi. "Chuyện gì đã xảy ra tôi sẽ cho qua và không muốn tiếp tục" - cô nói.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 6

Phương Oanh khoe thân hình gợi cảm với trang phục đi bơi. Hiện, nữ diễn viên chia sẻ cô hơi mất niềm tin vào tình yêu. Bên cạnh đó, do quá bận với công việc riêng nên cô cũng khá ngại yêu.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 7

Dự sự kiện, Phương Oanh hút mọi ánh nhìn khi lấp lo khoe vòng 1 nóng bỏng. Về tiêu chí chọn bạn trai, cô vui vẻ nói: "Dĩ nhiên là một người đàn ông trưởng thành, chững chạc và tinh tế".

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 8

Xinh đẹp, gợi cảm... Phương Oanh thừa nhận có khá nhiều "vệ tinh" vây quanh. Cô cho biết bản thân không hề tự tin khi tiết lộ điều này, còn quan trọng nhất vẫn là cách đáp trả tình cảm của cô với đối phương.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 9

Hiếm khi Phương Oanh diện bikini và chia sẻ trên trang cá nhân. Bên cạnh diễn xuất, cô còn kinh doanh về thời trang. "Tuổi trẻ còn nhiều sức lực và bản thân cảm thấy làm được thì tôi không ngại thử sức ở nhiều vai trò. Ngoài ra có thu nhập còn giúp tôi thoả đam mê".

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 10

Nữ diễn viên khoe dáng nuột nà hút nghìn like.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 11

Về tính cách, Phương Oanh nhận xét bản thân cô là người chịu khó, không ngại thử thách.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 12

Nữ diễn viên luôn thôi thúc bản thân làm việc và không ngần ngại tham gia nhiều lĩnh vực mới. "Tôi không muốn tuổi trẻ bị lãng phí và trôi đi qua hững hờ" - cô nói.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 13

Vì ham công tiếc việc nên Phương Oanh thừa nhận cô có ít thời gian để yêu và tìm hiểu bạn trai. "Tôi cũng đang ngại yêu, tình cảm không nói trước được điều gì, tôi để mọi thứ đến tự nhiên".

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 14

Vốn xuất thân là người mẫu nên Phương Oanh sở hữu nhiều bộ ảnh nghệ thuật, khoe vẻ đẹp tinh tế.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 15

Về diễn xuất, Phương Oanh cho biết cô có thể đảm nhận đa dạng loại vai. Trong Ngược chiều nước mắt, cô và bạn diễn có khá nhiều phân đoạn tình cảm thắm thiết. "Cảnh thân mật trong phim này rất nhẹ nhàng, chỉ là hôn và ôm nhau thôi. Tuy nhiên, tôi khá hồi hộp" - nữ diễn viên chia sẻ.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 16

Phương Oanh khoe dáng trước biển với bikini gợi cảm.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 17

Trước đây, Phương Oanh từng trải qua hai mối tình mang đến cho cô nhiều đau khổ và cả tiếc nuối. Những người bạn trai trước của Phương Oanh đều là những người đàn ông giàu có và thành đạt. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, chuyện tình của nữ diễn viên đều dang dở.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 18

Phương Oanh mặc váy cưới làm cô dâu trong một phân cảnh trong phim Ngược chiều nước mắt.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 19

Vốn có bản tính tự lập, Phương Oanh cho biết cô không muốn cuộc sống của mình bị lệ thuộc vào người khác. Vì vậy, cô dành nhiều tâm huyết để làm việc để có thể tự lo cho cuộc sống tương lai.

my nhan phim gio vang: co nhieu "ve tinh" vay quanh nhung ngai yeu hinh anh 20

Ngoài đóng phim, Phương Oanh còn dùng hình ảnh tham gia quảng cáo, kinh doanh. Cô có mức thu nhập ổn định, đúng với công sức bỏ ra.


Theo Dân Việt


Phương Oanh

Ngược chiều nước mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.